Tiếng Việt | English

20/04/2024 - 12:09

Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng  

Ngày 20/4, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa – Trần Thị Thu Trang đã có báo cáo về vụ việc học sinh có mâu thuẫn đánh nhau trên địa bàn thị trấn Hậu Nghĩa.

Một nam học sinh bị 2 thiếu niên dùng chân đạp tới tấp

Theo báo cáo, ngày 19/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa nhận được thông tin có học sinh Trường THCS Hậu Nghĩa tham gia đánh nhau, có clip chia sẻ trên facebook.

Qua hình ảnh camera ghi lại có một nhóm nam thiếu niên còn mặc áo học sinh đã đánh nhau với một nhóm thanh thiếu niên khác. Trong đó, có 1 em đang điều khiển xe máy chở theo bạn. Khi dừng lại trước cửa hàng một cửa tiệm bán quần áo thì bị nhóm đối tượng chạy lại áp sát, lúc này thiếu niên này nói “làm gì mà đánh tao hoài”.

Sau đó, em học sinh này bị đẩy xuống xe máy và bị một nhóm thiếu niên xúm vào dùng tay, chân đấm, đá túi bụi vào người, đầu, cổ.

Đồng thời, còn đạp ngã xe máy. Thấy vậy, 3 nam sinh mặc áo đồng phục trường học, trên lưng còn mang ba lô chạy lại, một trong số đó cầm trên tay một vật giống thanh sắt thì nhóm thiếu niên tản ra. Sau đó, nhóm học sinh và thanh thiếu niên chạy đuổi theo một hướng khác.

Vụ việc được camera ghi lại và được đăng tải lên mạng xã hội. Khi nắm bắt vụ việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa đã yêu cầu Trường THCS Hậu Nghĩa xác minh vụ việc.

Theo báo cáo, có vụ việc này và địa điểm đánh nhau được xác định là ở đoạn đường thuộc Khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa. Vụ việc có 10 học sinh lớp 9 Trường THCS Hậu Nghĩa tham gia đánh nhau với các đối tượng bên ngoài. Vụ việc được camera gắn tại shop bán quần áo ghi lại.

Theo báo cáo, nhóm học sinh đánh nhau không để lại hậu quả nghiêm trọng, chỉ có em N.C.D (lớp 9/5) bị trầy xước nhẹ.

Công an thị trấn Hậu Nghĩa đã đến trường để nắm bắt thông tin, tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Hiện tại Công an thị trấn Hậu Nghĩa đã mời phụ huynh học sinh, cùng học sinh có liên quan về trụ sở Công an thị trấn Hậu Nghĩa để  tiếp tục làm rõ sự việc (vì có đối tượng là thanh niên bên ngoài nhà trường)./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết