Tiếng Việt | English

21/08/2024 - 15:08

Hơn 200 cặp phao được trao tặng cho học sinh huyện Thủ Thừa, thị xã Kiến Tường  

Ngày 21/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Công đoàn cơ sở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Long An trao tặng cặp phao cứu sinh cho các em học sinh trên địa bàn huyện Thủ Thừa và thị xã Kiến Tường.

Tại Trường Tiểu học Long Thuận (xã Long Thuận, huyện Thủ Thừa), đoàn trao tặng 100 cặp phao cho học sinh trên địa bàn huyện.

100 cặp phao được trao cho học sinh trên địa bàn huyện Thủ Thừa

Tại phường 1, thị xã Kiến Tường, đoàn trao tặng 120 cặp phao cho học sinh trên địa bàn thị xã. 

120 cặp phao được trao cho học sinh tại thị xã Kiến Tường

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn Long An - Phạm Văn Hậu trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ nghĩa tình của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Long An đã luôn đồng hành cùng Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trong thời gian qua.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần thực hiện công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chung tay cùng các cấp, các ngành, gia đình và xã hội mang đến cho các em những điều tốt đẹp nhất.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Phạm Văn Hậu phát biểu tại buổi trao quà

Hoạt động này nhằm giúp các em học sinh tiểu học ở các địa phương vùng sông nước trên địa bàn tỉnh đến trường được an toàn hơn trong năm học 2024 – 2025 sắp tới.

Được biết, đợt này, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Long An tài trợ tặng tổng cộng 500 cặp phao cho học sinh trên địa bàn các huyện, thị xã trong tỉnh Long An./.

Công đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Long An tài trợ 500 cặp phao cứu sinh

Cao Tâm

Chia sẻ bài viết