Tiếng Việt | English

11/10/2015 - 16:22

Giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Báo Bình Dương lần thứ III tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc

Kết nối những trái tim yêu thể thao

Sáng nay (11-10-2015), giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam mở rộng – Báo Bình Dương tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã chính thức khép lại với ngôi vương thuộc về đội Gỗ Võ Gia 2. Đây không chỉ là sân chơi thể thao thường niên của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bình Dương mà còn là nơi kết nối những trái tim yêu thể thao.


Sự cuồng nhiệt của khán giả đã góp phàn làm nên thành công của giải đấu.

Giải năm nay quy tụ 64 đội bóng với gần 800 vận động viên đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bình Dương tranh tài tại 16 bảng đấu. Sau thời gian gần 2 tháng tổ chức giải đã xác định được 2 đội mạnh vào tranh tài trận chung kết là FC Thanh Huy và Gỗ Võ Gia 2.


Các cầu thủ Gỗ Võ Gia 2 tả xung hữu đột trong vòng vây của các cầu thủ FC Thanh Huy.

Đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi khi lần lượt cả hai đội đều có những tình huống tấn công sắc bén. Với kỹ thuật và trình độ vượt trội, trong hiệp 1, đương kim vô địch Gỗ Võ Gia 2 đã có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống được hưởng phạt đền. Bước sang hiệp 2 các cầu thủ FC Thanh Huy mạnh dạn đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi sự điều chỉnh ấy chưa kịp phát huy tác dụng thì một lần nữa Gỗ Võ Gia 2 lại có bàn thắng nhân đôi cách biệt.


Đội vô địch của giải đấu.

Dường như ngay lập tức FC Thanh Huy đã có câu trả lời bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Trận đấu càng trở nên hấp dẫn khi liên tiếp các cơ hội ghi bàn được tạo ra. Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh, Gỗ Võ Gia 2 đã chững minh đẳng cấp vượt trội khi ghi liên tiếp 5 bàn thắng sau đó. Kết thúc trận đấu với tỷ số 7-1, Gỗ Võ Gia 2 lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Trận đấu tranh giải 3 trước đó, Gỗ Võ Gia 1 đã xuất sắc đánh bại Đối tác Chân Thật với tỷ số 2-1.


Trao giải cho các cá nhân xuất sắc của giải đấu.

Theo Ban tổ chức, giải đấu lần này không chỉ là sân chơi bổ ích cho những người yêu mến môn thể thao vua mà còn là cầu nối để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, mở rộng kinh doanh sản xuất. Giải đấu khép lại nhưng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết