Tiếng Việt | English

26/08/2016 - 21:59

Kỉ niệm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

Qua 10 năm thành lập và phát triển, Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh Long An từng bước khẳng định vai trò, vị trí của mình và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh của tỉnh.

Chiều ngày 26/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức họp mặt kỉ niệm 71 năm ngày truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945-28/8/2016).


Trao giải hội thao cho các đơn vị ngành Thông Tin và Truyền Thông nhân kỉ niệm truyền thống ngày thành lập ngành (28/81945-28/8/2016)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên, đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh cùng lãnh đạo ngành Thông tin và Truyền thông qua các thời kì tham dự buổi họp mặt.

Trải qua 71 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Thông tin và Truyền thông đồng hành cùng sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam qua các giai đoạn.

Qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh từng bước khẳng định vai trò, vị trí của mình và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh.

Đến nay, lực lượng báo chí, đơn vị in ấn, phát hành, mạng lưới bưu chính, viễn thông, hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin của tỉnh được hiện đại hóa với công nghệ kỹ thuật số, cung cấp các dịch vụ thông tin và truyền thông với chất lượng ngày càng cao. Hạ tầng công nghệ thông tin của tỉnh được triển khai khoa học góp phần cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động của các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh.

Tiếp nối truyền thống “Trung thành, dũng cảm, tận tụy, sáng tạo, nghĩa tình”, ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh không ngừng trưởng thành và phát triển, thực hiện tốt phương châm hành động “Đoàn kết, trí tuệ, đổi mới, hội nhập và phát triển”, góp phần đắc lực vào sự nghiệp đổi mới, hiện đại hóa đất nước./.

Hùng Anh

Chia sẻ bài viết