Tiếng Việt | English

26/07/2022 - 11:26

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Cần Đước  

Ngày 26/7, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An – Trương Văn Nọ cùng lãnh đạo huyện; lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Cần Đước đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, thương binh trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ thăm, tặng quà cho đồng chí Lê Văn Được, cán bộ lão thành cách mạng

Tại thị trấn Cần Đước, đoàn đến thăm, tặng quà cho đồng chí Lê Văn Được (đồng chí Tư Đô Lương), là cán bộ lão thành cách mạng của huyện. Đồng chí Lê Văn Được (SN 1929), tham gia hoạt động cách mạng từ rất sớm, là người có công xây dựng, trực tiếp lãnh đạo đơn vị C315 (bộ đội địa phương huyện Cần Đước), lập nên nhiều chiến công, góp phần tô thắm trang sử vàng truyền thống của quê hương Cần Đước trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Khi được nghỉ hưu, mặc dù tuổi cao, sức yếu nhưng đồng chí luôn quan tâm, đóng góp cho lãnh đạo huyện nhiều ý kiến quý báu trong xây dựng quê hương, nhất là công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Đồng chí Lê Văn Được được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và nhiều Huân, Huy chương, cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Lê Văn Được là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ của huyện học tập, noi theo. 

Ngoài ra, tại ấp Nhà Thờ, xã Tân Lân, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ còn trao quà cho thương binh Phạm Văn Tờ, 80 tuổi, là thương binh 1/4 .

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBMTTQ  Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt gia đình và ghi nhận công lao đóng góp của các gia đình chính sách, thương, bệnh binh đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết