Tiếng Việt | English

06/09/2020 - 06:46

Long An giành chiến thắng 3-1 trước Bình Phước

Đội bóng Long An có chiến thắng 3-1 trước Bình Phước với cú đúp của tiền đạo trẻ Cù Nguyễn Khánh và tiền vệ Quốc Lộc.

Chiều 05/9, đội bóng Long An có trận thi đấu giao hữu trước Bình Phước nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải hạng Nhất sau quãng thời gian dài tạm nghỉ bởi dịch Covid-19.

Trận đấu hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc

Bước bước vào trận đấu, huấn luyện viên Phan Văn Giàu tung ra đội hình mạnh nhất với các trụ cột của đội bóng và chào đón sự trở lại của tiền vệ Ngô Hoàng Anh cùng hậu vệ Nguyễn Duy Thắng sau đợt tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam.

Những phút đầu hiệp 1, đội bóng Long An sớm chiếm lĩnh được thế trận khi dồn cao đội hình tấn công.

Tiền đạo Cù Nguyễn Khánh mang về bàn thắng sớm cho đội chủ nhà

Ngay phút thứ 5, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà Long An. Người lập công cho đội chủ nhà là tiền đạo trẻ Cù Nguyễn Khánh sau cú sút vào góc cao khung thành.

2 phút sau đến lượt Nguyễn Khánh có đường kiến tạo tuyệt đẹp nhưng tiền vệ Ngọc Phương không thể chiến thắng được hàng thủ đội khách.

Phút 13, đội bóng Bình Phước có câu trả lời khi tiền đạo Phan Công Huỳnh Anh nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội trong vòng 16m50. Tuy nhiên, tiền đạo đội khách xử lý quá rườm rà để hậu vệ đội bóng Long An phá bóng ngay trong chân.

Đội khách Bình Phước có một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công

Sau tình huống này, đội khách Bình Phước thi đấu khá tốt và dần lấy lại thế trận. Không ít cơ hội được đội bóng Bình Phước tạo ra bên phía khung thành đội chủ nhà. Nhưng trong một buổi chiều thi đấu xuất sắc, thủ môn Hoàng Việt lần lượt làm nản lòng các chân sút Bình Phước.

Thậm chí nếu may mắn hơn, cuối hiệp 1, tiền đạo Đinh Văn Hùng còn có thể nhân đôi cách biệt cho đội bóng Long An nếu anh xử lý khéo léo hơn trong pha đối mặt với thủ môn đội bóng Bình Phước.

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Phan Văn Giàu quyết định thay 2/3 đội hình nhằm cho các cầu thủ trong đội tìm lại cảm giác bóng. Đặc biệt, ban huấn luyện đội chủ nhà cho tiền vệ trẻ Quốc Lộc vào sân thi đấu.

Cù Nguyễn Khánh và Quốc Lộc là những người mang về bàn thắng cho đội bóng Long An trong hiệp 2

Sự thay đổi này thực sự mang lại hiệu quả trong hiệp 2 khi Quốc Lộc là người ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng Long An với cú lốp bóng tuyệt đẹp ở cuối trận đấu.

Trước đó, người nâng tỷ số 2-0 cho đội bóng Long An là tiền đạo Cù Nguyễn Khánh với cú sút chéo góc tại phút 67 còn đội khách Bình Phước chỉ kiếm được 1 bàn thắng danh dự do công của cầu thủ Nguyễn Thành Trí phút 83.

Sau trận đấu này, đội bóng Long An sẽ còn 2 trận thi đấu giao hữu trước đội bóng Công an Nhân dân và đại diện V-League là Sài Gòn FC trước khi bước vào vòng 10 giai đoạn 1 giải bóng đá hạng Nhất quốc gia./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết