Tiếng Việt | English

20/07/2018 - 05:14

Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia:

Long An nỗ lực cho "cuộc chiến" trước Đồng Tháp

Chiều 19/7, đội bóng Long An có buổi tập chuẩn bị tiếp đón Câu lạc bộ Đồng Tháp tại vòng 13 Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia trên sân nhà.

Đội bóng Long An chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ Đồng Tháp vào cuối tuần này

Huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ bóng đá Long An - Phan Văn Giàu cho biết: “2 trận hoà đáng tiếc vào phút bù giờ với Tây Ninh và Bình Định khiến Long An vuột mất 4 điểm. Phần lớn sai lầm do hàng phòng ngự thiếu tập trung vào những phút cuối. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục điểm yếu này trong những trận sắp tới. Ban huấn luyện luôn động viên các cầu thủ thi đấu hết mình dù những trận đấu phía trước sẽ gặp nhiều khó khăn”.

Sau 12 vòng, Long An đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 18 điểm nên cơ hội tranh suất đá play-off vẫn còn.

Tiền vệ, Đội trưởng Nguyễn Tài Lộc chia sẻ: “Toàn đội rất tiếc sau 2 trận hoà vừa qua. Tâm lý các cầu thủ hiện rất thoải mái để chuẩn bị vào "cuộc chiến" với Đồng Tháp trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi có thêm hy vọng lên hạng”.

Sau vòng 13, Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia sẽ tạm nghỉ trong hơn 1 tháng. Đây sẽ là thời gian quí giá để Ban huấn luyện Câu lạc bộ bóng đá Long An củng cố lại đội hình cũng như khắc phục những tồn tại.

Trận đấu giữa Long An và Đồng Tháp sẽ diễn ra lúc 17 giờ, chủ nhật 22/7 tới./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết