Tiếng Việt | English

21/01/2020 - 09:07

MU 'chữa cháy' hàng công, Liverpool gây choáng

MU tìm người gấp 'chữa cháy' cho hàng công sau khi Rashford chấn thương nặng, Liverpool toàn siêu kỷ lục là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/01.

MU tìm người 'chữa cháy' cho hàng công

Thuyền trưởng Solskjaer xác nhận, chấn thương của Marcus Rashford nặng hơn lo ngại ban đầu vàMUxem xét cố gắng ký một tiền đạo thay thế trong tháng 1 này.

Rashford phải phẫu thuật, cần 2-3 tháng để hồi phục

Rashford phải phẫu thuật, cần 2-3 tháng để hồi phục

MU nhận tin xấu Rashford, có thể phải nghỉ khoảng 3 tháng để phẫu thuật và hồi phục. Tiền đạo người Anh bị chấn thương lưng trong trận đấu với Wolves tại FA Cup hôm 15/1, lại thêm cần phải loại bỏ mảnh xương ở mắt cá chân. Ban đầu, tưởng trong tháng 2 là Rashford có thể trở lại, nhưng MU có thể mất chân sút chủ lực đến tháng 4.

Thầy trò Solskjaer vừa để thua Liverpool 0-2, có nghĩa không tận dụng được cơ hội thu hẹp cách biệt với Chelsea xếp thứ 4, nên vẫn còn kém 5 điểm. Mục tiêu kết thúc trong top 4 của MU là rất khó khăn.

HLV Solskjaer đã xác nhận, MU sẽ tìm kiếm 1 chân sút 'chữa cháy' trong thời điểm dầu sôi lửa bỏng nhưng Rashford lại bị chấn thương.

"MU có rất nhiều cầu thủ chủ chốt dính chấn thương trong mùa giải này. Rashford, trước đó Martial cũng mất cả thời gian mới có thể trở lại, Pogba vắng mặt hơn nửa mùa giải, Scott nữa... Chúng tôi sẽ xem xét một số giao dịch ngắn hạn trong tháng 1 này. Nếu có tiền đạo phù hợp chúng tôi sẽ mua ngay. Còn không thì mượn cũng được".

Liverpool thế này, Premier League còn gì... hấp dẫn nữa!

Đội bóng của Jurgen Klopp thể hiện một sức mạnh khủng khiếp ởNgoại hạng Anhmùa này, dẫn đến sự... mất cân bằng của cuộc chơi. Mới sau 23 vòng đấu, Liverpool (còn 1 trận chưa đá) đã hơn đội đang giữ cúp Man City tới 16 điểm.

Liverpool không có đối thủ tại Ngoại hạng Anh mùa này

Liverpool không có đối thủ tại Ngoại hạng Anh mùa này

Quỷ đỏ vùng Merseyside nếu tiếp tục phong độ đỉnh cao, có thể lập kỷ lục vô địch nhanh nhất lịch sử Premier League.

Với trận thắng MU 2-0 tại Anfield đêm Chủ nhật, Liverpool đặt những cột mốc thật đáng nể: lần đầu tiên trong 24 năm, Liverpool đánh bại mọi đối thủ trong top 6 trong một mùa giải.

MU là đội duy nhất có được 1 điểm ở lượt đi nhưng ở cuộc tái đấu đã phải đầu hàng. Chiến thắng 2-0 trước MU cũng giúp Liverpool có chuỗi trận 7 trận thắng liên tiếp giữ sạch lưới. Mùa giải 2006/07 họ cũng từng có được 7 trận giữ sạch lưới liên tiếp nhưng trong đó có 2 trận hòa 0-0.

Không chỉ vậy, thủ thành Allison còn lập kỷ lục là thủ môn đầu tiên kiến tạo cho đồng đội ghi bàn!

Liverpool của Klopp quả là siêu lợi hại./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết