Tiếng Việt | English

21/07/2018 - 06:01

MU công bố đội trưởng mới, Man City bất ngờ bán Sterling

MU công bố đội trưởng mới mùa giải 2018/19, Man City sẵn sàng bán Raheem Sterling nếu không chấp nhận ký mới là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/7.

MU công bố đội trưởng mới

Thuyền trưởng Jose Mourinho thông báo, Antonio Valencia sẽ là đội trưởng mới của MU mùa giải 2018/19.

Valencia là đội trưởng số 1 MU mùa giải mới

Valencia là đội trưởng số 1 MU mùa giải mới

Michael Carrick là đội trưởng chính của MU mùa giải vừa qua, nhưng vì anh hay ngồi dự bị nên chiếc băng thủ quân của Quỷ đỏ thường được chia sẻ và người đeo nhiều nhất chính là Valencia.

Mourinho cho hay: "Mùa trước Valencia cũng đeo băng thủ quân rồi. Và anh ấy sẽ là đội trưởng MU mùa giải mới. Còn khi nào, Valencia không ra sân thì lúc đó chúng tôi sẽ quyết định ai sẽ lãnh trọng trách ấy.

Nó phụ thuộc vào người có mặt trên sân. Nếu Chris Smalling thì là cậu ấy, Ashley Young cũng vậy, hoặc Ander Herrera hay Juan Mata. Còn nếu họ đều cùng có mặt thì chúng tôi sẽ chọn".

Nhà cầm quân này nói thêm về cái tên mà ông rất ưng để cho anh làm đội trưởng, nhưng lại không thể: "Matic có mọi tố chất để làm thủ lĩnh MU, nhưng anh ấy mới chỉ đến Old Trafford 1 năm trước".

Và ông nói thêm: "Nhưng tôi không bao giờ quan tâm về chiếc băng đội trưởng. Điều tôi quan tâm là cuộc sống trong phòng thay đồ và những người có tầm ảnh hưởng nơi ấy. Chiếc băng đội trưởng chỉ có ý nghĩa đeo trên tay thôi".

Man City sẵn sàng bán Raheem Sterling

Daily Star cho hay, Man City sẵn sàng bán Raheem Sterling trong vòng 1 năm tới, nếu tiền đạo 23 tuổi không chấp thuận ký gia hạn.

Man City được cho sẵn sàng bán Sterling nếu tiền đạo này tiếp tục làm mình làm mẩy

Man City được cho sẵn sàng bán Sterling nếu tiền đạo này tiếp tục làm mình làm mẩy

Hợp đồng hiện tại của Sterling có thời hạn đến tháng 6/2020 và đã có những thương thảo giữa đôi bên về việc ký mới. Tuy nhiên, phía Sterling muốn "làm giá", hòng nhận mức lương cao hơn con số 170.000 bảng/tuần đang được hưởng.

Tiền đạo này đã hi vọng sẽ đạt được mục đích qua chiến dịch World Cup 2018 trên đất Nga. Thế nhưng, trời không chiều lòng người, trong lúc tuyển Anh chơi khá thành công, lọt vào đến bán kết giải thì bản thân Sterling gây ra nỗi thất vọng lớn, nhận không ít chỉ trích.

Vì lẽ này, Man City càng có cớ để tỏ ra cứng rắn, hoặc chấp nhận ký mới hoặc họ sẽ bán Sterling trong vòng 1 năm tới, bởi CLB không có ý định để bất cứ trụ cột nào ra đi theo dạng tự do.

Sterling là một trong những nhân tố nổi bật giúp Man City xưng vương Premier League vừa qua. Chân sút này đóng góp 23 bàn thắng trong 46 lần ra ra sân cùng Man xanh trên mọi mặt trận. Và đó là lý do, Sterling nghĩ mình xứng đáng nhận lương cao hơn./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết