Tiếng Việt | English

11/03/2018 - 20:00

MU dùng lương khủng dụ Alex Sandro, Real cướp Umtiti

Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho hậu vệ trái Alex Sandro nếu a rời Juve cập bến MU. Real sẵn sàng chi 53 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của trung vệ Samuel Umtiti... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/3.

Sau khi có được sự phục vụ của Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Mourinho xác nhận, hè tới ông sẽ tập trung tuyển mộ thên nhân sự cho tuyến phòng ngự và tiền vệ.

Mourinho muốn đưa Alex Sandro về trấn giữ hành lang trái

Theo Mirror, cái tên mới nhất mà "người đặc biệt" nhắm đến là Alex Sandro, hậu vệ cánh trái Brazil hiện đang được Juventus định giá gần 70 triệu bảng.

Tuy nhiên, khoản phí chuyển nhượng sẽ thấp hơn nếu hai bên thực hiện cuộc trao đổi cầu thủ. MU cho phép Darmian gia nhập Juventus các thêm một khoản tiền để lấy Alex Sandro.

Hiện Sandro đang hưởng lương 70.000 bảng/tuần ở Turin. BLĐ Red Devils hứa hẹn, nếu sang Old Trafford, anh sẽ được tăng lương hơn gấp đôi, lên mức 145.000 bảng/tuần sau thuế.

Cũng theo nguồn tin trên, Mourinho vẫn có ý định tiếp tục giữ Luke Shaw ở lại CLB. Hậu vệ trái người Anh từng bị thất sủng nhưng hiện Shaw đang cố gắng lấy lại phong độ để trở lại đội hình một.

Suốt thời gian qua, vị trí hành lang cánh trái MU được giao cho Ashley Young. Tuy nhiên, Young cũng đã bước sang tuổi 33 và khó có thể đảm nhiệm vai trò này lâu dài.

Real phá MU trong thương vụ Umtiti

Theo Dario Gol, Umtiti đang gây sức ép, yêu cầu lãnh đại Barcelona tăng lương cho anh, khi mức thù lao đang thuộc diện thấp nhất ở sân Nou Camp (2,6 triệu bảng/năm).

Trung vệ người Pháp muốn nhận 7 triệu bảng/năm trong bản hợp đồng mới và đe dọa rời Barcelona nếu CLB không đáp ứng đề nghị lương bổng của anh.

Cả MU lẫn Real theo đuổi Umtiti

Giao kèo giữa Umtiti và Barca có kèm thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 53 triệu bảng. Thế nên, MU luôn theo sát diễn biến, sẵn sàng dốc két để đưa cầu thủ 24 tuổi này về Manchester.

Trong động thái mới nhất, chủ tịch Real - Florentino Perez cũng nhắm đến Umtiti trong công cuộc thanh lọc lực lượng dưới hàng thủ mùa tới.

Los Blancos trải qua mùa giải thảm hại tại La Liga, với tuyến phòng ngự liên tục mắc sai lầm. Bởi vậy, họ đang mưu đồ đánh cắp trung vệ hay nhất của Barca ở thời điểm hiện tại./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết