Tiếng Việt | English

06/01/2018 - 05:28

MU lật kèo ngoạn mục, Conte "thanh trừng" kẻ nổi loạn

Hy vọng chiêu mộ Alex Sandro và Danny Rose của nhà cầm quân người Bồ tắt ngúm, khi CLB chủ quản của họ đều hét mức phí chuyển nhượng trên 50 triệu bảng.

Các sếp MU muốn Mourinho trao thêm cơ hội cho Luke Shaw

Các sếp MU muốn Mourinho trao thêm cơ hội cho Luke Shaw

Vị trí hậu vệ cánh trái khiến Mourinho đau đầu suốt thời gian qua. Tuy nhiên, tình hình dần khả quan hơn thời gian gần đây, khi Ashley Young chơi tốt và Luke Shaw đang có những bước trở lại khá ấn tượng.

BLĐ Quỷ đỏ muốn "người đặc biệt" cho Shaw thêm thời gian để chứng minh năng lực. Hậu vệ người Anh được đánh giá cao về tiềm năng, nhưng đà phát triển chững lại vì cơn ác mộng chấn thương. Bản thân Luke Shaw cũng không ít lần bị Mourinho chỉ trích đích danh.

Theo Daily Record, MU sẽ chuyển hướng săn hai cầu thủ còn rất trẻ Kieran Tierney (Celtic) và Ryan Sessegnon (Fulham). Còn trước mắt, Mourinho cần tin tưởng và tiếp tục trao cơ hội cho Luke Shaw tỏa sáng.

Conte "phế" David Luiz và Batshuayi, tuyển 3 người mới

Antonio Conte vừa xác nhận, Ross Barkley chuẩn bị đầu quân cho The Blues. Ông thầy người Italia còn muốn BLĐ xuất hầu bao để chiêu một thêm 3 cầu thủ nữa ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Conte định thực hiện cuộc thanh lọc nhân sự

Conte định thực hiện cuộc thanh lọc nhân sự

Tuy thế, trước mắt Chelsea cần tống khứ hai "người thừa" không còn nằm trong kế hoạch của Conte là David Luiz và Michi Batshuayi.

Trung vệ Brazil thi đấu rất hay mùa trước nhưng anh mới chỉ một lần xuất trận kể từ tháng 10 năm ngoái. David Luiz hục hoặc với Conte sau khi bị thay ra ở trận thua 0-3 AS Roma. Mối quan hệ thầy trò đến nay vẫn khá căng thẳng và không thể tháo gỡ.

Hiện Luiz đang tìm đường sang La Liga khoác áo Barca hoặc Real Madrid. Ở chiều ngược lại, Conte đang nhắm một hậu vệ trái, một trung vệ và tiền đạo để bổ sung sức mạnh cho đoàn quân áo xanh ở nửa sau mùa giải.

Emre Can rời Liverpool, gia nhập Juventus hè 2018

Tiền vệ người Đức sẽ nói lời chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này, sau khi đồng ý ký nháy bản hợp đồng có mức lương 85.000 bảng/tuần với Juventus. Emre Can sẽ rời sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.

Emre Can đồng ý gia nhập Juventus mùa tới

Emre Can đồng ý gia nhập Juventus mùa tới

Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, đại diện Emre Can và phía Juventus đã ngồi lại thương lượng và thống nhất các điều khoản chuyển nhượng cách đây ít ngày.

HLV Klopp rất muốn níu chân Can và phía Liverpool cũng chào mời bản hợp đồng mới, nhưng tiền vệ 24 tuổi đã phớt lờ để tìm kiếm thử thách mới ở Serie A.

Đây là tổn thất không nhỏ của The Kop, trong bối cảnh họ cũng sắp mất một ngôi sao lớn khác là Philippe Coutinho./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết