Tiếng Việt | English

10/08/2018 - 17:04

MU vs Leicester: Bầy cáo thách thức Quỷ đỏ

MU vs Leicester đá khai mạc Premier League 2018-19, lúc 2h ngày 11/8 trên sân Old Trafford, trong cuộc chiến mà Quỷ đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bầy cáo.

MU trải qua mùa Hè 2018 không được như ý muốn của HLV Mourinho, với quá nhiều vấn đề ở khâu chuyển nhượng. Vì vậy, thầy trò HLV Mourinho đầy hoài nghi khi tiếp Leicester.

MU gặp nhiều tổn thất, vẫn có cơ hội thắng Leicester

MU gặp nhiều tổn thất, vẫn có cơ hội thắng Leicester

Lực lượng

MU mất một loạt cầu thủ, khi Matic, Valencia, Rojo, Ander Herrera, Romero và tân binh Dalot chấn thương. Lingard, Young, Pogba chưa thi đấu sau thời gian nghỉ bù World Cup.

Leicester không có Matty James. Vardy và Maguire chưa thi đấu sau World Cup 2018.

Phong độ và đối đầu

Trong 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau, MU thắng 4 và hòa 1. Quỷ đỏ luôn ghi từ 5 bàn trở lên trong 5 trận này.

MU chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận giao hữu gần nhất, tính trong 90 phút, thua 2 và hòa 2.

Leicester thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận giao hữu mùa Hè.

Chiến thuật

Trong cảnh thiếu hụt nhân sự, Mourinho nhiều khả năng sử dụng cặp hậu vệ cánh bất đắc dĩ Darmian - Shaw. Pereira sẽ có một chỗ trên hàng tiền vệ, cạnh Fred và McTominay.

HLV Mourinho có thể sử dụng đội hình 4-3-3. Trong đó, Rashford trở lại đá cắm. Mata và Alexis Sanchez là hai người đá cánh.

Leicester đến Old Trafford với đội hình 4-2-3-1. Evans thay Maguire đá cặp trung vệ cùng Morgan; Ndidi và Iborra trụ ở hàng tiền vệ. Vai trò đá cắm được giao cho Iheanacho.

Đội hình dự kiến

MU (4-3-3): De Gea; Darmian, Lindelof, Bailly, Shaw; Pereira, McTominay, Fred; Sanchez, Rashford, Mata.

Leicester (4-2-3-1): Schmeichel; Pereira, Morgan, Evans, Chilwell; Ndidi, Iborra; Diabate, Maddison, Albrighton; Iheanacho.

Nhận định

Với nhân sự hiện tại, MU chỉ đạt 60% sức mạnh như HLV Mourinho mong muốn. Tuy vậy, Leicester cũng không có được nền tảng tốt nhất.

Một trận đấu hứa hẹn không dễ dàng cho MU. Nhưng với yếu tố sân nhà và sự vượt trội về thành tích đối đầu, Quỷ đỏ có thể nghĩ đến kết quả tích cực trước Bầy cáo.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 hòa (0: 1)

Tài xỉu: 2 1/2

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết