Tiếng Việt | English

31/12/2018 - 05:56

N'Golo Kante lập công, Chelsea thắng tối thiểu Crystal Palace

Với pha lập công duy nhất của N’Golo Kante, Chelsea có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace, qua đó áp sát vào top 3.

Ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace, đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Sarri.

Đúng như dự đoán, với lợi thế sân nhà, Crystal Palace dồn ép Chelsea từ ngay những phút đầu của trận đấu. Tuy nhiên những đường lên bóng của đội nhà chỉ dừng ở mức cơ hội.

Bàn thắng duy nhất của N'Golo Kante giúp Chelsea vượt qua Crystal Palace với tỷ số 1-0. (Ảnh: Getty)

Bàn thắng duy nhất của N'Golo Kante giúp Chelsea vượt qua Crystal Palace với tỷ số 1-0. (Ảnh: Getty)

Sau 10 phút đầu của trận đấu, Chelsea dần lấy lại thế trận và liên tục tổ chức các đường lên bóng nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Vicente Guaita.

Dẫu vậy, những pha dứt điểm của N’Golo Kante và Willian đi thiếu chính xác và chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Vicente Guaita của Crystal Palace. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, vào phút 51, Chelsea có bàn khai thông thế bế tắc do công của N’Golo Kante. Bắt nguồn từ pha chuyền bóng chính xác vào trung lộ của David Luiz, N’Golo Kante xử lý bóng tinh tế trước khi ra chân hiểm hóc đánh bại thủ môn Vicente Guaita, 1-0 nghiêng về Chelsea.

Sau bàn thua, Crystal Palace đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên các đường lên bóng của thầy trò HLV Roy Hodgson không để vượt qua được hàng thủ kỷ luật của Chelsea.

Ở chiều ngược lại, các đường phản công của The Blues ẩn chứa nhiều nguy hiểm khiến khung thành của Crystal Palace không ít lần phải chao đảo. Tuy nhiên 1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng tối thiếu Crystal Palace, Chelsea đang “phả hơi nóng” vào vị trí thứ 2 và thứ 3 của Tottenham và Man City./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết