Tiếng Việt | English

16/10/2021 - 14:03

Nhận định Ngoại hạng Anh, Leicester vs M.U: Ronaldo sẽ giúp Quỷ đỏ vượt qua Bầy cáo?

HLV Solskjaer của M.U có thể buộc phải thực hiện một sự điều chỉnh về chiến thuật trong trận đấu với Leicester City tại sân King Power vào tối nay ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

Cuộc chạm trán đầu tiên trong mùa giải giữa 2 đội còn rất ý nghĩa khi cả hai đều đang tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng tại Premier League.

Khi hàng thủ đang bị tổn thương, liệu Ronaldo (7) sẽ giúp M.U vượt qua được Leicester City? Ảnh REUTERS

Khi hàng thủ đang bị tổn thương, liệu Ronaldo (7) sẽ giúp M.U vượt qua được Leicester City? Ảnh REUTERS

“Quỷ đỏ” đã hòa với Everton trong trận ra quân cuối cùng trước đợt nghỉ quốc tế, trong khi “Bầy cáo” cũng phải chia điểm trước Crystal Palace. Đã có đủ thời gian để lên kế hoạch cho trận đấu này sau gần 2 tuần dưỡng sức nên cả hai HLV Rodgers và Solskjær sẽ có cơ hội thực hiện điều đó vào đêm nay. Tuy nhiên, nếu như Leicester không gặp nhiều rắc rối về chấn thương thì sự vắng mặt của trung vệ Varane lẫn Maguire sẽ khiến HLV Solskjaer phải điều chỉnh để Lindelof và Bailly sẽ hợp tác với nhau ở trung tâm hàng phòng ngự cùng với Wan-Bissaka và Shaw ở 2 cánh để chống lại những mối đe dọa từ Leicester.

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

- Premier League:

16.10, 18 giờ 30: Watford - Liverpool: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

21 giờ: Leicester - M.U: M.U chấp nửa, thắng 8

Man.City - Burnley: Man.City chấp 2 trái rưỡi, thắng 8

23 giờ 30: Brentford - Chelsea: Chelsea chấp 1 trái, thắng 8.

- Serie A:

16.10, 23 giờ: Lazio - Inter Milan: Inter chấp đồng nửa, thắng 9.

- Bundesliga:

16.10, 20 giờ 30: Dortmund - Mainz: Dortmund chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.

G.L (Nguồn: Asianbookie)

M.U cần tìm lại chiến thắng ở Premier League vào đêm nay, khắc phục những sai lầm từ trận hòa mờ nhạt với Everton (1-1) cách đây 2 tuần. HLV Solskjaer cần tìm ra những người giỏi nhất trong đội ngũ tài năng của mình, đó là lý do tại sao ông đang phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích vào thời điểm này. Đó là điều cấp thiết vì M.U sẽ bước vào một giai đoạn bận rộn, với Leicester, Atalanta, Liverpool và Tottenham trong tháng 10, sau đó là trận gặp lại Atalanta ở Champions League rồi Man.City, Watford, Villarreal, Chelsea và Arsenal vào tháng 11. HLV Solskjaer sẽ cần phải có được những kết quả tích cực bởi nếu không, sức ép sẽ ngày càng gia tăng và các CĐV của M.U sẽ kêu gọi sa thải ông nhiều hơn.

Nhìn chung, phong độ của Leicester không được tốt trong giai đoạn đầu mùa. Tất nhiên, “bầy cáo” vẫn có khả năng giành chiến thắng nhưng một kết quả hòa sẽ không phải là điều bất ngờ. M.U vẫn rất mạnh, nhất là khi Ronaldo trở về một cách đầy hưng phấn sau loạt trận quốc tế. Dẫu rằng không phải bất kỳ đội bóng nào cũng có thể giành trọn 3 điểm tại sân King Power, nhưng nếu ông Solskjaer sắp xếp tốt đội hình tấn công thì Ronaldo hoàn toàn có thể phát huy vai trò một cách mạnh mẽ nhất, chứ không phải như cách ông để anh vào sân từ ghế dự bị dẫn đến kết quả tệ hại với Everton ở lượt trước.ông để anh vào sân từ ghế dự bị dẫn đến kết quả tệ hại với Everton ở lượt trước./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết