Tiếng Việt | English

16/01/2020 - 07:25

Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Tân Hưng đoạt giải nhất

Tối 15/01, tại thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Lê Thị Cẩm Tú trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự liên hoan

Liên hoan thu hút sự tham gia của 8 nhóm đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc huyện, thị Đoàn trong tỉnh: Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Kiến Tường, Mộc Hóa, Tân Thạnh, Thạnh Hóa, Đức Huệ và Thủ Thừa.

Hầu hết các tiết mục dự thi lần này đều được các nhóm dàn dựng sáng tạo, độc đáo, bảo đảm tính tuyên truyền, giáo dục và chất lượng nghệ thuật đúng với mục đích mà liên hoan muốn mang lại cho đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân. Trong đó, nhiều tiết mục đơn ca, song - tam - tốp ca, múa, ca múa ngợi ca Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh của dân tộc, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đơn vị huyện Tân Hưng; giải nhì thuộc về đơn vị huyện Thạnh Hóa; đơn vị Thủ Thừa và thị xã Kiến Tường đồng giải ba.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Lê Thị Cẩm Tú trao quà tết cho học sinh khó khăn

Liên hoan lần này là một trong những hoạt động hưởng ứng 90 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020) với chủ đề: “Tuổi trẻ Long An sắt son niềm tin với Đảng”.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng 35 phần quà tết cho hộ dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Hưng./.

Sông Măng

Chia sẻ bài viết