Tiếng Việt | English

21/05/2017 - 18:37

Novak Djokovic chạm tay vào kỷ lục sau chiến thắng không tưởng

 

Djokovic thẳng tiến vào chung kết Rome Masters 2017. (Nguồn: Getty Images)

Novak Djokovic đã ghi tên mình vào chung kết Rome Masters 2017 sau khi có chiến thắng 6-1, 6-0 trước Dominic Thiem ở trận bán kết 2.

Đây thực sự là kết quả đầy bất ngờ khi mà Thiem chỉ giành được đúng 1 game thắng - trái ngược hoàn toàn với những gì anh đã thể hiện trong chiến thắng trước "vua sân đất nện" Rafael Nadal ở tứ kết.

Điều đáng nói, trước cuộc chạm trán này, tay vợt người Áo còn có lợi thế hơn Djokovic rất nhiều về thể lực khi được nghỉ ngơi 1 ngày.

Trong khi đó, Noavk Djokovic đã phải thi đấu đến 7 game với Juan Martin del Potro và chỉ được nghỉ có hơn 6 tiếng là đã phải bước vào vòng bán kết.

Với chiến thắng không tưởng 6-1, 6-0 trước Thiem, Djokovic hiên ngang thẳng tiến vào chung kết để đối đầu với Alexander Zverev - tay vợt đã loại John Isner 6-4, 6-7 và 6-1 ở trận bán kết 1.

Nếu giành chiến thắng trước Zverev, Djokovic không chỉ lần thứ 5 bước lên ngôi vô địch Rome Masters, mà còn trở thành tay vợt đầu tiên giành 31 danh hiệu Masters 1000 trong sự nghiệp.

Ở nội dung đơn nữ, Simona Halep đã giành vé vào chung kết sau khi đánh bại Kiki Bertens 7-5, 6-1. Đối thủ cuối cùng của cô tại giải đấu này sẽ là Elina Svitolina.

Trước đó, tại giải Madrid Masters, Halep cũng đã bảo vệ thành công chức vô địch./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết