Tiếng Việt | English

18/06/2020 - 22:05

Nữ MC thể thao xinh đẹp tự hào vượt qua được nạn phân biệt đối xử

Giờ đây, Laura Woods đã trở thành một trong những MC thể thao hàng đầu của kênh truyền hình nổi tiếng Sky Sports.

Xinh đẹp và thông minh, Laura Woods đang được rất nhiều khán giả yêu mến

Xinh đẹp và thông minh, Laura Woods đang được rất nhiều khán giả yêu mến

Laura Woods là ngôi sao đang lên của talkSPORT, nhà đài thể thao lớn nhất thế giới với 3,2 triệu lượt nghe mỗi tuần. Thể thao từng được xem là “thế giới của phái mạnh” nên Laura Woods dĩ nhiên cũng từng gặp phải không ít khó khăn.

Vậy nhưng, nàng MC tóc vàng luôn tự tin và kiên định cho biết: “Tôi tự hào khi được trở thành một phần của sự phát triển tại talkSPORT. Tuy nhiên, tôi biết rằng sẽ luôn có một bộ phận khán giả mà tôi không bao giờ chinh phục được họ”.

“Tôi cũng biết là sẽ có một bộ phận khán giả thực sự cổ vũ và muốn hỗ trợ cho tôi. Và rồi cũng có những người ở trung lập, họ có thể thế này hay thế khác”, Laura Woods chân thành chia sẻ.

Laura Woods đã phải rất nỗ lực để có được vị trí hiện tại

Laura Woods đã phải rất nỗ lực để có được vị trí hiện tại

Người tiền nhiệm của Laura Woods, Alan Brazil lại là một MC thể thao rất được yêu mến. Cũng vì vậy mà áp lực của người đẹp tóc vàng lại càng to lớn hơn.

Tuy thế, Laura Woods cùng với những gương mặt nữ xinh đẹp khác như Natalie Sawyer hay Georgie Bingham ngày càng để lại dấn ấn mạnh mẽ hơn tại talkSPORT. Qua đó, các nữ MC cũng đã giúp nâng cao giá trị của phụ nữ ở mảng truyền thông thể thao.

“Tôi không ngại bị mất đi một số thính giả bởi vì tôi cảm thấy mình đang mở ra cánh cửa cho một đối tượng khác – những người phụ nữ già, trẻ và bất kỳ khán giả nào trước đây đã không nghe đài chỉ bởi vì họ cảm thấy họ không phải là một phần của cuộc trò chuyện”, Laura Woods xúc động tâm sự.

Nàng MC tóc vàng cũng muốn nhắn nhủ tới các khán giả rằng: “Phụ nữ cũng đầu tư cho thể thao giống như đàn ông. Thể thao là cho tất cả mọi người”.

Laura Woods muốn nhắm tới những đối tượng khán giả mới mẻ hơn trước

Laura Woods muốn nhắm tới những đối tượng khán giả mới mẻ hơn trước

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết