Tiếng Việt | English

09/04/2023 - 16:46

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân An và Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội khỏe Phù Đổng tỉnh

Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Tân An giành vị trí Nhất toàn đoàn khối Phòng GD&ĐT và Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, huyện Bến Lức giành vị trí Nhất toàn đoàn khối trường THPT tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Long An năm 2023.

Chiều 09/4, Sở GD&ĐT tổ chức bế mạc và trao thưởng Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm 2023. Dự lễ bế mạc có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Nguyễn Hoàng Công.

Môn điền kinh có sự tham gia của hơn 600 vận động viên

Theo Sở GD&ĐT, sau 3 ngày tổ chức, Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng cho học sinh và thầy cô tham dự.

Các vận động viên tranh tài môn bơi tại Hội khỏe

Đây là sự kiện quan trọng không chỉ đánh giá kết quả của các em học sinh và thầy cô trong phát triển sức khỏe thể chất mà còn góp phần tạo đà cho sự phát triển chung của giáo dục địa phương. Trong 3 ngày diễn ra, các vận động viên luôn thể hiện nỗ lực không ngừng, tinh thần thi đấu thể thao chuyên nghiệp, tôn trọng, vượt qua thử thách đạt những kết quả tốt.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Quang Thái trao giải toàn đoàn cho các đơn vị khối Phòng giáo dục

Kết quả chung cuộc, Phòng GD&ĐT TP.Tân An giành vị trí Nhất toàn đoàn khối Phòng GD&ĐT, Phòng GD&ĐT huyện Bến Lức xếp vị trí thứ Nhì, các vị trí thứ Ba và thứ Tư lần lượt thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Tân Thạnh và Phòng GD&ĐT huyện Cần Đước.

Khối trường THPT, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, huyện Bến Lức; Trường THPT Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa xếp thứ Nhì, Trường THPT Rạch Kiến, huyện Cần Đước xếp thứ Ba và vị trí thứ Tư thuộc về Trường THPT Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch - Nguyễn Hoàng Công trao giải toàn đoàn cho các đơn vị khối các trường THPT

Tổng cộng có 107 bộ huy chương được trao cho các vận động viên tại các nội dung thi đấu môn điền kinh và bơi lội tại Hội khỏe Phù Đổng năm nay. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải đồng đội nam, nữ môn bơi lội và điển kinh cho các đơn vị đạt thành tích cao ở 2 khối Phòng GD&ĐT và các trường THPT.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Quang Thái phát biểu tại lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng

Phát biểu tại lễ bế mạc và trao thưởng, Giám đốc Sở GD&ĐT – Nguyễn Quang Thái khẳng định, Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức bên cạnh việc đánh giá chất lượng công tác dạy và học môn Giáo dục thể chất tại các trường, còn giúp cho Sở Giáo dục và Đào tạo tuyển chọn được những nhân nhân tố xuất sắc, có tiềm năng vào đội tuyển của tỉnh để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp khu vực cũng như toàn quốc sắp tới.

Riêng các đoàn, các đơn vị sau Hội khỏe lần này cần tiếp tục tập trung tổ chức giảng dạy tốt môn Giáo dục thể chất và phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại nhằm nâng cao sức khỏe cho học sinh, xây dựng môi trường học tập, vui chơi lành mạnh giúp học sinh phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần./.

Kiên Định – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết