Tiếng Việt | English

07/07/2023 - 16:56

Phòng Tham mưu Công an tỉnh Long An được tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

Với những thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao, Phòng Tham mưu đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho tập thể Phòng Tham mưu Công an tỉnh

Ngày 07/7, Công an tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng và đón nhận Huân chương BVTQ hạng Nhì cho tập thể Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Long An. Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đến dự.

Theo Công an tỉnh, những năm qua, tập thể Phòng Tham mưu đã thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác được giao. Đặc biệt, đã tham mưu lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng lực lượng và hậu cần, kỹ thuật.

Ngày 04/01/2023, Phòng Tham mưu đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Trước đó, Phòng Tham mưu đã được Bộ Công an, UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Đặc biệt, năm 2016, Phòng Tham mưu được Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba. Năm 2016, Phòng Tham mưu được trao Cờ thi đua Tổng cục chính trị.

Ngoài ra, trong 4 năm liền (2017-2020) Phòng Tham mưu được trao Cờ thi đua của Bộ Công an trong thực hiện phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”. Năm 2021, Phòng Tham mưu được trao Cờ thi đua của Chính phủ trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Công ty quà tặng doanh nghiệp grand cru