Tiếng Việt | English

04/06/2017 - 07:58

Ramos: "Thành công của Real Madrid không phải là ngẫu nhiên"

Đội trưởng của CLB Real Madrid (R.M) Sergio Ramos đã nói như vậy sau trận R.M đá bại Juventus 4-1 để đoạt ngôi vô địch Champions League 2016-2017.

 

Ramos ăn mừng sau trận chung kết Champions League. Ảnh: ReutersBáo điện tử Goal.com dẫn lời Ramos: "Real Madrid đứng trước ngưỡng cửa của lịch sử và chúng tôi đã thành công khi vươn đến giới hạn mà chưa đội bóng nào đạt được trước đây: bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Thành công của chúng tôi không phải là sự ngẫu nhiên. Ba chức vô địch Champions League trong 4 năm thực sự là điều hết sức điên rồ".

Ramos cho biết, chìa khóa giúp R.M vươn đến thành công là các cầu thủ đã hạn chế tối đa những sai lầm trong các trận đấu quan trọng. "Chúng tôi rất tự hào về những gì CLB đã đạt được. Chìa khóa để chúng tôi giành chiến thắng là các cầu thủ phạm phải rất ít sai lầm trong những trận cầu có tính quyết định. Real Madrid đã giành chiến thắng rất xứng đáng. Chúng tôi biết những gì bản thân cần phải làm và đã hoàn thành mọi thứ rất hoàn hảo" - Ramos nói.

Ramos chia sẻ: "Tôi cảm ơn và dành tặng chiến thắng này cho những người đã ủng hộ tôi, bao gồm gia đình và tất cả các Madridistas (CĐV Real Madrid). Đây là một ngày lịch sử và chúng ta phải tận hưởng nó nhưng cũng không được ngủ quên trên chiến thắng".

Trong khi đó, người hùng của R.M trong trận chung kết là ngôi sao Cristiano Ronaldo cho biết, đây là mùa giải rất tuyệt vời và anh cảm thấy hạnh phúc vì đã giành được danh hiệu Champions League đồng thời lập thêm những kỉ lục mới./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết