Tiếng Việt | English

27/07/2024 - 19:34

Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng quà cho gia đình chính sách ở TP.Tân An  

Ngày 27/7, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) tại TP.Tân An, tỉnh Long An.

Cùng dự có Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Phan Thị Nguyệt; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Tân An - Võ Hồng Thảo; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Tân An - Mai Thị Xuân Phương.

Phát biểu tại điểm tặng quà, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp quý báu của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Mỗi phần quà là tấm lòng tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân dành cho những người có công trong sự nghiệp bảo vệ đất nước, độc lập của dân tộc.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng phát biểu tại buổi tặng quà

Tại đây, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng tặng quà cho gia đình chính sách

 Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Tân An - Võ Hồng Thảo cảm ơn sự quan tâm của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đối với người có công trên địa bàn. Ông khẳng định thành phố tiếp tục thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ, chăm sóc đối với các gia đình chính sách.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng hỏi thăm và tặng qua cho gia đình chính sách, người có công

Buổi thăm hỏi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người có công, góp phần động viên các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Cao Tâm

Chia sẻ bài viết