Tiếng Việt | English

31/08/2021 - 16:47

Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Hòa

Chiều 31/8, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Út chủ trì buổi trao quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Theo quyết định của UBND tỉnh Long An, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh – Nguyễn Văn Hòa được nghỉ hưu để hưởng chế độ bắt đầu từ ngày 01/9.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Văn Hòa

Tại buổi trao quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của ông Nguyễn Văn Hòa trong suốt những năm công tác tại Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út phát biểu tại buổi trao quyết định

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út khẳng định, ông Nguyễn Văn Hòa là một trong những lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh luôn tận tâm, tận lực, có nhiều giải pháp tham mưu tốt cho UBND tỉnh trong công tác lãnh đạo, điều hành. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út mong muốn, sau khi nghỉ hưu, ông Nguyễn Văn Hòa tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm đóng góp vào hoạt động của Văn phòng UBND tỉnh nói riêng cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương nói chung.

Nhận quyết định nghỉ hưu, ông Nguyễn Văn Hòa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh trong quá trình công tác cũng như sự giúp đỡ của tập thể Văn phòng UBND tỉnh để ông hoàn thành nhiệm vụ và hứa sẽ tiếp tục đóng góp sức mình trong hoạt động của địa phương sau khi về hưu./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích