Tiếng Việt | English

17/05/2023 - 15:21

Bí thư Thành ủy Tân An - Lê Công Đỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Bùi Quang Thượng

Ngày 17/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An tổ chức Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Bùi Quang Thượng – nguyên Phó Giám đốc Nhà máy Bột giấy Long An, đang sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở phường 6, TP.Tân An. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh dự và trao Huy hiệu Đảng.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh (thứ 3 từ trái sang) trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Bùi Quang Thượng

Đảng viên Bùi Quang Thượng, SN 1930, quê quán xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, Trong quá trình hoạt động cách mạng và công tác, dù ở cương vị nào, đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những công lao, cống hiến to lớn của đồng chí đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và khen tặng Huân chương Kháng chiến hạng Nhì, hạng Ba và nhiều bằng khen, giấy khen của Trung ương và địa phương.

Phát biểu tại buổi trao Huy hiệu Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh cho biết, việc trao tặng Huy hiệu Đảng chính là sự tôn vinh của Đảng đối với các đảng viên cao niên đã có quá trình phấn đấu, cống hiến không mệt mỏi. Đây là niềm vinh dự, tự hào của đảng viên Bùi Quang Thượng và gia đình, cũng là niềm tự hào chung của Đảng bộ, nhân dân TP.Tân An nói riêng và tỉnh Long An nói chung. Ông cũng mong, đảng viên Bùi Quang Thượng giữ gìn sức khỏe, cùng với gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của tỉnh và luôn là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cho các thế hệ trẻ noi theo./.

Phương Đài – Nhựt Kha

Chia sẻ bài viết