Tiếng Việt | English

21/02/2018 - 16:06

Vận động viên trượt tuyết xinh đẹp bị ám chỉ "nhạy cảm" tại Olympic mùa Đông

Bình luận viên Bode Miller đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi nữ vận động viên Anna Veith sau khi có những phát ngôn nhạy cảm nhắm vào ngôi sao của đoàn thể thao Úc.

Anna Veith bất ngờ vướng vào một vụ lùm xùm không mong muốn

Anna Veith bất ngờ vướng vào một vụ lùm xùm không mong muốn

Huyền thoại của bộ môn đua xe trượt tuyết Bode Miller hiện đang làm người dẫn chương trình kiêm bình luận viên cho nhà đài NBC. Tuy nhiên, cựu sao thể thao này lại có những phát ngôn không đúng mực khi nói về chấn thương đầu gối của nữ vận động viên Anna Veith.

Người hâm mộ cho rằng Bode Miller đã có ý phân biệt giới tính và phát biểu một cách đầy thành kiến. Do đó, nam bình luận viên này đã phải nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi và phủ nhận ác ý hướng đến Anna Veith.

Tuy vậy, nhiều người vẫn không thể bỏ qua cho Bode Miller, đặc biệt là khi xem xét lại những phát biểu của huyền thoại môn đua xe trượt tuyết.

Bode Miller đã phải lên tiếng xin lỗi Anna Veith

Bode Miller đã phải lên tiếng xin lỗi Anna Veith

“Đầu gối là một vấn đề. Tôi muốn chỉ ra rằng cô ấy cũng vừa mới lấy chồng và trong lịch sử rất khó để thi đấu World Cup khi cố gắng gây dựng một gia đình hoặc là sau khi kết hôn”, Bode Miller đã chia sẻ.

Ngoài ra, Bode Miller còn cho rằng ông xã của Anna Veith cũng có thể “có lỗi” trong việc làm người đẹp nước Úc đánh mất phong độ thi đấu. Và lẽ dĩ nhiên, những bình luận của Bode Miller đã thu về vô số “gạch đá” dư luận.

Anna Veith bất ngờ tuột mất huy chương vàng tại Olympic Pyeongchang

Anna Veith bất ngờ tuột mất huy chương vàng tại Olympic Pyeongchang

Ra mắt giải vô địch thế giới từ khi mới 17 tuổi nhưng Anna Veith đã nhanh chóng gặt hái được vô số danh hiệu và sớm trở thành niềm tự hào của đoàn thể thao Úc.

Ở Olympic Pyeongchang năm nay, Anna Veith đã rất cố gắng bảo vệ huy chương vàng ở nội dung Super-G nhưng cuối cùng lại để mất vị trí dẫn dầu vào tay đối thủ người Czech Ester Ledecká./.

dantri.com.vn (Theo TS)

Chia sẻ bài viết