Tiếng Việt | English

20/03/2021 - 20:24

Vương giả như Ronaldo, hưởng thụ kiểu Messi

Cùng với hình ảnh siêu sao trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng đang sống xa hoa như những ông hoàng.

Lần đầu tiên kể từ 2004-05, vòng tứ kết Champions League vắng bóng cả Ronaldo lẫn Messi. Đây là thời điểm để họ có thêm thời gian nghỉ ngơi, và tận hưởng cuộc sống "sang chảnh".

Ronaldo và Messi có cuộc sống vương giả

Ronaldo và Messi có cuộc sống vương giả

Ronaldo và cuộc sống vương giả

"Thành Turin như nằm dưới chân CR7, một lời tri ân của thành phố dành cho nhà vô địch được mong đợi vừa mới chuyển đến", Gazzetta dello Sport viết về căn hộ của Ronaldo khi anh chuyển đến Italy năm 2018.

Đấy là căn biệt thự đôi sang trọng, một bên là đồi và bên kia có dòng sông. Từ xa, rất khó để thấy ngôi nhà khi nó như được đắm mình trong rừng cây xanh.

Rất khó để tiếp cận khu nhà, khi lối đi được bảo vệ bởi nhân viên Telecontrol - một trong những dịch vụ bảo vệ an ninh nổi tiếng nhất Italy.

Căn biệt thự Ronaldo đang sống ở Turin như hòa mình vào thiên nhiên

Căn biệt thự Ronaldo đang sống ở Turin như hòa mình vào thiên nhiên

Căn hộ của Ronaldo nằm gần Gran Madre - một trong những địa điểm biểu tượng của thành phố Turin.

Hàng xóm của Ronaldo là John Elkann - CEO của tập đoàn Exor N.V., có số vốn hóa khoảng 20 tỷ euro, nắm trong tay hãng Ferrari, CLB Juventus và nhiều công ty khác.

Cho đến nay, chưa biết Ronald có mua lại căn biệt thự hay không. Trước đó, chi phí mà anh thuê mỗi ngày lên đến 40.000 euro (hơn 1,1 tỷ đồng).

Kể từ khi trở thành cầu thủ nổi tiếng với mức lương hàng đầu thế giới, Ronaldo luôn sống trong những biệt thự siêu sang ở những nơi anh thi đấu.

Căn hộ của Ronaldo hướng vào trung tâm Turin

Căn hộ của Ronaldo hướng vào trung tâm Turin

Khi khoác áo Real Madrid, CR7 sở hữu căn biệt thự 5,3 triệu euro tại La Finca, khu nhà giàu thủ đô Tây Ban Nha. Trước đó, căn nhà anh sống ở Manchester được bán với giá 3,25 triệu euro.

Biệt thự và siêu xe. Bộ sưu tập xe hơi của Ronaldo không dưới 20 triệu euro.

Nổi bật là chiếc Bugatti Centodieci có giá xuất xưởng 8 triệu euro (sau khi nâng cấp theo ý muốn, tổng giá trị vượt quá 9 triệu euro), và chỉ có đúng 10 chiếc trên thế giới.

Ronaldo luôn di chuyển khắp châu Âu với gia đình bằng chuyên cơ riêng, chiếc phản lực hai động cơ Gulfstream G200. Giá trị ước tính hơn 20 triệu euro.

Gara của Ronaldo chứa bộ sưu tập xe hơn 20 triệu euro

Gara của Ronaldo chứa bộ sưu tập xe hơn 20 triệu euro

Tất nhiên, là một người thích du lịch, Ronaldo cũng không ngần ngại chi 6,5 triệu euro mua siêu du thuyền Azimut Grande.

CR7 và người yêu Georgina Rodriguez vẫn thường dành thời gian cho những chuyến lênh đênh trên biển.

Hưởng thụ kiểu Messi

Leo Messi không ồn ào như Ronaldo, khi anh rất trầm tính bên ngoài sân cỏ và ít khi xuất hiện nơi công cộng.

Gia đình Messi sống ở nơi đẹp và đắt nhất Barcelona, ngay bờ Balearic

Gia đình Messi sống ở nơi đẹp và đắt nhất Barcelona, ngay bờ Balearic

Dù vậy, với tài sản kếch sù và là một trong những nhân vật thể thao kiếm tiền nhiều nhất thế giới (thua nhập năm 2020 của anh là 88 triệu euro), Messi cũng hưởng thụ theo cách riêng.

Từ lâu, Messi sở hữu căn biệt thự nằm trong khu vực sang trọng nhất Barcelona, thuộc vùng cấm bay để bảo vệ môi trường.

Căn biệt thự của Messi hướng thẳng ra biển Balearic, có giá đầu tư 7 triệu euro.

Gần đây, Messi bỏ ra gần 8,5 triệu euro tậu căn hộ siêu sang trên Tháp Porsche Design ở Miami (Mỹ).

Messi tậu siêu căn hộ trên tháp Porsche Design, hướng ra biển Miami

Messi tậu siêu căn hộ trên tháp Porsche Design, hướng ra biển Miami

Căn hộ này hướng ra biển Miami. Đáng chú ý, cư dân trong tòa tháp đều có thể để xe hơi cùng tầng với căn hộ, thông qua thang máy khổng lồ.

Messi không đam mê tốc độ như Ronaldo và nhiều ngôi sao bóng đá khác. Bộ sưu tập xe hơi của anh không nhiều, nhưng đều là hàng xịn.

Giá trị nhất trong gara của Messi là Pagani Zonda, được mua với giá 1,8 triệu euro. Anh cũng sở hữu Ferrari F43 Spider, cùng hai chiếc GranTurismo S và GranTurismo MC Stradale của hãng Maserati.

Messi sở hữu máy bay phản lực sang trọng

Messi sở hữu máy bay phản lực sang trọng

Năm 2018, Messi tậu cho mình chiếc phản lực Gulfstream V để tiện cho việc di chuyển, với giá khoảng 13 triệu euro.

Chiếc phản lực này vừa được Messi cho Tổng thống Argentina thuê. Điểm đặc biệt là bậc thang lên máy bay được ghi tên các thành viên trong gia đình Leo.

Messi yêu biển. Anh và gia đình những người bạn như Luis Suarez, Cesc Fabregas thường có chuỗi ngày tận hưởng tiếng sóng biển trên chiếc du thuyền sang trọng.

Messi và Ronaldo - những kẻ thống trị bóng thế giới trong hơn một thập niên trở lại đây - cũng nổi bật về khả năng kinh doanh hoặc đầu tư. Nổi bật nhất là khai thác du lịch khách sạn hạng sang./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết