Tiếng Việt | English

02/06/2018 - 17:40

Công ty Cổ phần Nghiên cứu, Bảo tồn và Phát triển Dược liệu Đồng Tháp Mười ký kết toàn diện với Global Malls

Ngày 02/6, Công ty Cổ phần Nghiên cứu, Bảo tồn và Phát triển Dược liệu Đồng Tháp Mười - Nhà máy Mộc Hoa Tràm tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Global Malls về bảo tồn cây dược liệu, sản xuất và phân phối sản phẩm từ thiên nhiên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Văn Cảnh đến dự.

Đại diện 2 công ty thực hiện ký kết hợp tác toàn diện

Sau khi ký kết hợp tác toàn diện, 2 đơn vị sẽ tập trung bảo tồn, phát triển vùng nguyên liệu dược liệu sạch tại địa phương; tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng; xây dựng chuỗi khép kín để phát triển dịch vụ du lịch toàn khu vực.

Việc ký kết này không chỉ phát huy thế mạnh và nhu cầu mỗi bên mà còn đáp ứng thị hiếu sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên của người tiêu dùng, phù hợp định hướng của địa phương về phát triển dược liệu gắn liền với bảo tồn hệ sinh thái.

Tháng 10/2017, Nhà máy dược liệu Mộc Hoa Tràm được Bộ Y tế cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn GMP - WHO. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, nhà máy sản xuất nhiều sản phẩm như thuốc Đông dược, thuốc dùng ngoài da, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,...chất lượng cao, hoàn toàn từ thiên nhiên và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Công ty Cổ phần Global Malls là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và phân phối các dòng sản phẩm sạch chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên ở thị trường trong nước và thế giới. Sản phẩm bảo đảm tiêu chí hoàn toàn thiên nhiên, không hóa chất, không gây hại môi trường và an toàn cho người tiêu dùng./.

Khang Nam

Chia sẻ bài viết