Tiếng Việt | English

02/05/2017 - 22:20

​Điểm tin tối 02/5: Chấn thương của Coutinho không nghiêm trọng

CLB Liverpool thông báo chấn thương của Philippe Coutinho không nghiêm trọng và tiền vệ người Brazil sẽ trở lại sau một tuần nghỉ ngơi.

Coutinho đau đớn rời sân trong trận Liverpool thắng Watford 1-0 hôm 02/5. Ảnh: Reuters
Philippe Coutinho dính chấn thương bắp chân trong trận Liverpool thắng Watford 1-0 ở vòng 35 Premier League sáng nay (02/5) và được dự báo sẽ không thể góp mặt trong 3 trận đấu còn lại của “quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau khi tiến hành chụp phim, các bác sĩ cho biết chấn thương của Coutinho không nghiêm trọng và anh sẽ trở lại vào tuần tới.

Đây là một tin vui với người hâm mộ Liverpool, bởi Coutinho là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Juergen Klopp. Ngoài ra, mùa giải cũng đang bước vào giai đoạn cuối khi chỉ còn 3 vòng đấu. Vì thế, việc Coutinho sớm trở lại sẽ giúp ích nhiều cho Liverpool trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Sau vòng 35, Liverpool xếp thứ ba với 69 điểm, hơn đội xếp thứ năm Manchester United 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Kagawa sẽ gia hạn hợp đồng với Dortmund 

Kagawa ăn mừng bàn thắng trong màu áo Dortmund. Ảnh: GETTY IMAGES
Giám đốc thể thao Dortmund, ông Michael Zorc cho biết tiền vệ Shinji Kagawa sẽ gia hạn hợp đồng với Dortmund trong vài tuần tới.

Shinji Kagawa, 28 tuổi, trở lại thi đấu cho Dortmund vào mùa hè năm 2014 sau khi thất bại trong màu áo Manchester United. Hợp đồng của Kagawa sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng ban lãnh đạo Dortmund vẫn chưa có động tĩnh gì, khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Zorc đã trấn an người hâm mộ khi khẳng định ông đang đàm phán với người đại diện của Kagawa và hợp đồng mới sẽ được kí kết trong vài tuần tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kagawa đã chơi cho Dortmund 178 trận (5 mùa), ghi 54 bàn và cùng với CLB này giành hai chức vô địch Bundesliga và một cúp quốc gia Đức./.

T.Vĩ/tuoitre online

Chia sẻ bài viết