Tiếng Việt | English

16/05/2019 - 14:12

14 năm liền giữ vững danh hiệu ấp văn hóa

Những năm qua, ấp Đường Chuyến, xã Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An có nhiều đóng góp trong duy trì, giữ vững, nâng chất các tiêu chí xã văn hóa.

Những kết quả đã đạt của ấp Đường Chuyến góp phần giúp xã Hậu Thạnh Đông tiếp tục duy trì và giữ vững danh hiệu xã văn hóa

Những kết quả đã đạt của ấp Đường Chuyến góp phần giúp xã Hậu Thạnh Đông tiếp tục duy trì và giữ vững danh hiệu xã văn hóa

Từ khi phát động xây dựng ấp văn hóa, cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự quyết tâm của chi bộ, chính quyền ấp, góp phần thúc đẩy KT-XH phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người ở ấp đạt 44,7 triệu đồng/năm. Kinh tế phát triển, người dân có điều kiện tham gia đóng góp và ủng hộ cùng địa phương thực hiện các công trình phúc lợi xã hội, hiến đất làm đê bao,... với tổng kinh phí hơn 4,3 tỉ đồng.

5 năm qua, ấp tiếp nhận và hỗ trợ 755 phần quà, xây dựng và sửa chữa 7 nhà tình nghĩa, xây tặng 10 nhà tình thương,... tổng trị giá 439 triệu đồng. Người dân trong ấp chấp hành nghiêm pháp luật, tích cực lao động, sản xuất.

Ấp Đường Chuyến duy trì giữ vững danh hiệu ấp văn hóa suốt 14 năm liền và không ngừng nâng chất các tiêu chí, góp phần giúp xã Hậu Thạnh Đông được tái công nhận đạt danh hiệu xã văn hóa vào cuối năm 2018./.

D.Thanh

Chia sẻ bài viết