Tiếng Việt | English

16/06/2020 - 19:48

Arsenal tăng lương gấp 3 lần chiêu dụ Thomas Partey

Để mời Thomas Partey gia nhập sân Emirates hè này, Arsenal sẵn sàng tăng lương gấp 3 lần cho tiền vệ người Ghana, lên mức 195.000 bảng/tuần.

Đội bóng thành London từ lâu đã muốn có sự phục vụ của Thomas Partey - tiền vệ trụ cột của Atletico Madrid hai mùa giải gần đây.

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Thomas Partey

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Thomas Partey

Cầu thủ người Ghana vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano, kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 44,5 triệu bảng.

Nguồn tin từ Goal cho hay, Arsenal đã gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Partey, tăng lương gấp 3 lần so với hiện tại nhằm thuyết phục anh chuyển đến sân Emirates.

Partey đang nhận mức thù lao 65.000 bảng ở Atletico. Thế nên, nếu cập bến London, anh sẽ hưởng lương mới lên đến 195.000 bảng/tuần.

Hiện bản thân Thomas Partey vẫn đang lưỡng lự và sẽ đưa ra quyết định về tương lai khi mùa giải 2019/20 hạ màn.

Arsenal sẵn sàng dốc két để phá vỡ hợp đồng giữa Partey và Atletico Madrid. Cha đẻ cầu thủ này cũng bóng gió đến khả năng cậu con trai sẽ gia nhập đoàn quân HLV Mikel Arteta.

Ông Jacob Partey chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi đã gọi điện trao đổi với con trai sau khi nghe về tin đồn chuyển nhượng.

Partey cũng nói rằng nó và Arsenal đang có những cuộc thương lượng. Dĩ nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào yêu cầu của Atletico Madrid.

Nếu Thomas Partey chuyển đến Arsenal, tốt thôi, họ có rất nhiều fan hâm mộ ở Ghana. Bản thân tôi cũng hạnh phúc nếu con trai đầu quân cho Pháo thủ thành London."/.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết