Tiếng Việt | English

14/11/2022 - 16:34

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An đối thoại với đoàn viên, thanh niên  

Chiều 14/11, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối CQ&DN tỉnh tham mưu tổ chức Chương trình đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh với cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối năm 2022.

Buổi đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với đoàn viên, thanh niên

Bí thư Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh - Phạm Huy Sơn; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh - Nguyễn Văn Chóng; Phó Bí thư Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh - Võ Văn Ân chủ trì buổi đối thoại. Bí thư Tỉnh Đoàn – Trần Hải Phú đến dự.

Tại buổi đối thoại, đoàn viên, thanh niên đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề “Khát vọng của tuổi trẻ Đoàn Khối dựng xây đất nước, phồn vinh, hạnh phúc” và được lãnh đạo Đảng ủy, đại diện các phòng, ban thuộc Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh lắng nghe, giải đáp trực tiếp những vướng mắc tương đối đầy đủ, rõ ràng, cụ thể.

Đoàn viên, thanh niên đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

Các câu hỏi được đoàn viên, thanh niên đặt ra tại cuộc đối thoại như định hướng để tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn và đoàn viên thuộc diện quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý được học trung cấp lý luận chính trị; biện pháp ngăn chặn việc lan truyền các thông tin xấu - độc; những chương trình thực hiện chuyển đổi số; Ban Thường vụ Đảng ủy Khối chỉ đạo như thế nào đối với cấp ủy tổ chức cơ sở Đảng trong việc tạo điều kiện để tổ chức Đoàn, đoàn viên công nhân có thể vừa tham gia sản xuất, vừa góp phần xây dựng cơ sở Đoàn trong doanh nghiệp;…

Thông qua buổi gặp gỡ, đối thoại nhằm tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến các chính sách, quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên. Đây là dịp để lãnh đạo Đảng ủy Khối lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất và giải đáp trực tiếp vướng mắc của đoàn viên, thanh niên.

Buổi đối thoại đã đưa ra nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ đoàn viên, thanh niên tháo gỡ khó khăn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối CQ&DN tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết