Tiếng Việt | English

05/02/2021 - 16:10

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được chúc tết Huyện ủy Cần Đước

Ngày 05/02, Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được đến thăm, chúc tết Ban Thường vụ Huyện ủy Cần Đước cùng các đồng chí là nguyên lãnh đạo huyện Cần Đước qua các thời kỳ.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được (thứ 2, từ trái qua) chúc mừng năm mới tại huyện Cần Đước

Tại cuộc gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Nguyễn Văn Đát thông tin tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương, thành công Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh thời gian qua đã quan tâm, lãnh, chỉ đạo, tạo điều kiện để huyện Cần Đước thực hiện thành công các chỉ tiêu phát triển kinh tế.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn Đảng bộ và nhân dân huyện Cần Đước trong quá trình thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình trọng điểm và các chỉ tiêu kinh tế quan trọng.  

Nhân dịp Tết Cổ truyền, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cần Đước năm mới luôn mạnh khỏe, an toàn, hạnh phúc và đoàn kết tạo nên sức mạnh để lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành địa phương ngày càng phát triển. Huyện tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhất là bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19./.

Kim Thoa

Chia sẻ bài viết