Tiếng Việt | English

25/07/2022 - 17:54

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng  

Ngày 25/7, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng lãnh đạo TP.Tân An, lãnh đạo huyện Bến Lức đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng - Lê Thị Lựu

Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng - Lê Thị Lựu; thương binh 1/4 -Lê Văn Thao; nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh - Cao Tấn Phong và Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân - Nguyễn Văn Chiểu. 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được thăm hỏi, động viên gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được ân cần gửi lời thăm hỏi sức khoẻ đến các đồng chí và gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Qua đó, ông hy vọng các đồng chí, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục có những ý kiến đóng góp sâu sắc, kịp thời cho lãnh đạo địa phương, lãnh đạo tỉnh để xây dựng quê hương Long An ngày càng giàu mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng quà cho thương binh Lê Văn Thao

Việc thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng là hoạt động thường niên của tỉnh nhân các dịp lễ, tết. Qua đó, thể hiện tấm lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với những người đã cống hiến tuổi trẻ, xương máu cho nền hòa bình, độc lập dân tộc./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết