Tiếng Việt | English

30/09/2024 - 11:18

Chia sẻ kinh nghiệm một số lĩnh vực trong ngành Xây dựng 

Sáng 30/9, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm một số lĩnh vực trong ngành Xây dựng. Dự hội thảo có Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Long An - Nguyễn Văn Hùng.

Giám đốc Sở Xây dựng - Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại hội thảo

Tham gia hội thảo có gần 250 đại biểu là lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phòng Quản lý đô thị, công chức địa chính – xây dựng thuộc UBND cấp xã; cán bộ, công chức, viên chức thuộc các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Xây dựng; cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên thuộc khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Phó Giám đốc Sở Xây dựng - Trương Tấn Sơn trao đổi cùng đại biểu dự hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu được tìm hiểu 3 chủ đề về: Tổng quan về trí tuệ nhân tạo (AI) và một số ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng; Công tác quản lý quy hoạch; Công tác xử lý hành chính về công trình xây dựng. Bên cạnh đó, hội thảo cũng tạo điều kiện cho các đại biểu trao đổi, thảo luận về những vấn đề thực tế đang gặp phải trong quá trình làm việc, từ đó đưa ra những giải pháp hiệu quả.

Báo cáo viên chia sẻ các nội dung liên quan đến trí tuệ nhân tạo

Hội thảo nhằm thực hiện tốt chỉ đạo của UBND tỉnh và đáp ứng nhu cầu thực tế của đội ngũ cán bộ, công chức thuộc UBND cấp huyện và UBND cấp xã trực tiếp làm công tác liên quan đến một số lĩnh vực trong ngành Xây dựng và góp phần nâng cao hiểu biết, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về công tác này. Đồng thời tạo cơ hội để cán bộ, công chức trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau./.

Đại biểu tìm hiểu về công tác quản lý quy hoạch

Hà Lan

Chia sẻ bài viết