Tiếng Việt | English

29/08/2021 - 14:57

Chuyển nhượng 29/8: MU giữ chân đồng hương của Cristiano Ronaldo

Bản tin chuyển nhượng 29/8, MU giữ chân đồng hương của Cristiano Ronaldo, Jesse Lingard và Daniel James sắp phải ra đi.

MU giữ chân đồng hương của Cristiano Ronaldo: Diogo Dalot sẽ ở lại sân Old Trafford, dù được rất nhiều đội bóng theo đuổi suốt mùa hè. HLV Solskjaer đã quyết định trao cơ hội thể hiện cho tuyển thủ Bồ Đào Nha ở mùa giải này.


Diogo Dalot sẽ có cơ hội thể hiện tại MU, sau khi khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải trước. (Ảnh: Getty)

MU chia tay Jesse Lingard và Daniel James: Sự trở lại của Cristiano Ronaldo khiến hàng công của MU trở nên chật chội và sẽ có người phải ra đi. Jesse Lingard đang ở rất gần với West Ham còn Daniel James sắp được MU đem cho mượn.

Juventus tìm được người thay thế Cristiano Ronaldo: Moise Kean đã có mặt ở Turin để làm thủ tục gia nhập Juventus. Tiền đạo này trở lại đội bóng cũ theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Everton, kèm theo điều khoản mua đứt.

Thương vụ Saul đổ bể: Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục khoác áo Atletico Madrid. Trước đó Saul đã được liên hệ với Chelsea. Tuy nhiên, các bên liên quan không thể tìm ra tiếng nói chung cho vụ chuyển nhượng.

Arsenal thanh lý “bom xịt”: Corinthians đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Willian. Cầu thủ người Brazil sẽ trở về quê nhà chơi bóng, sau 1 mùa giải thất vọng ở sân Emirates. Pháo thủ sẽ tiết kiệm được 20 triệu Bảng tiền lương, thưởng cho cựu sao Chelsea.

Bayern Munich sắp có Marcel Sabitzer: Tiền vệ người Áo sắp theo chân HLV Julian Nagelsmann tới Allianz Arena. Leipzig chỉ còn 1 năm hợp đồng với Marcel Sabitzer và buộc phải chấp nhận đề nghị của Bayern Munich để tránh cảnh “mất trắng” vào mùa hè năm sau./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết