Tiếng Việt | English

06/03/2023 - 14:30

Công ty chuyên ship hàng đi Mỹ không giới hạn

Ship hàng đi Mỹ không giới hạn về loại hàng hoá, về số lượng hay khối lượng đơn hàng,… là một trong những ưu điểm vượt trội của công ty VHE.

VHE – nhận ship hàng đi Mỹ không giới hạn

Không giới hạn nghĩa là không cần phân biệt, cũng không có mốc cụ thể nào cho cân nặng hay khối lượng hàng hoá khách ship đi Mỹ. Tuy nhiên, vì là công ty vận chuyển được hoạt động dưới sự kiểm soát của nhà nước và luật pháp nên khi nói không giới hạn nghĩa là chúng ta được nới mở, mở rộng một số tiện ích, giúp đơn hàng được ship đi nhanh, an toàn, dễ dàng hơn.

Không giới hạn tính chất hàng gửi đi

Hàng hoá có tính chất dễ vỡ, cồng kềnh, gọn nhẹ, khó gửi,… vẫn có thể gửi đi sang Mỹ. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại hàng khách ship hàng đi Mỹ đều gửi được, nó phải nằm trong quy định của luật pháp và ngành vận chuyển.

Khách được phép gửi hàng đi đa dạng

Không giới hạn số lượng hàng gửi đi

Số lượng hàng hoá gửi đi tối thiểu là 500g cho một đơn hàng. Còn tối đa sẽ không cần giới hạn, bởi vì chúng tôi luôn khuyến khích, ưu tiên những đơn hàng gửi đi số lượng lớn. Hàng gửi đi càng nhiều chi phí vận chuyển, ship đi càng thấp, giúp người gửi tiết kiệm chi phí tối đa.

Không giới hạn địa chỉ hàng gửi đi

Địa chỉ gửi hàng tại Việt Nam ưu tiên khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, vì đây là hai khu vực mà VHE có kho hàng rộng, giúp đơn hàng được gửi đi an toàn, nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với những đơn hàng ở tỉnh lẻ vẫn có thể sử dụng dịch vụ của công ty VHE. Chúng tôi hỗ trợ khách tỉnh gửi hàng, nhận hàng tại bến xe, nhận hàng tại kho an toàn.

Không giới hạn địa chỉ nhận hàng tại Mỹ

Khách ship hàng đi Mỹ cho người thân, bạn bè hoặc đối tác ở khu vực nào tại Mỹ, tất cả các bang tại Mỹ đều được nhận hàng an toàn khi ship hàng thông qua công ty VHE. Chúng tôi có chính sách ưu tiên dành cho những người nhận ở khu vực trung tâm, còn ngoại ô thành phố có thể hàng nhận chậm hơn, hoặc có thể sẽ phát sinh thêm chi phí.

Hiểu thêm về từ khoá “không giới hạn”

Không giới hạn mà chúng tôi muốn khách ship hàng đi Mỹ hiểu rõ đó chính là khách có thể gửi hàng sang Mỹ với nhiều loại hàng khác nhau trên cùng đơn hàng, gửi ít hay nhiều đều được. Hơn thế nữa, địa chỉ nhận hàng ở đâu cũng được, gửi hàng ở đâu cũng được hỗ trợ.

Tuy nhiên, thuận lợi và ưu tiên trong quá trình gửi hàng đó chính là nằm trong khuôn khổ, quy định của công ty VHE, quy định của luật pháp và hãng hàng không gửi hàng đi.

VHE gửi hàng đi Mỹ không giới hạn

Những điều thu hút khách ship hàng đi Mỹ tại VHE

Là một công ty chuyên gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ nói riêng, và gửi hàng đi đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới nói chung, chúng tôi thu hút khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ với những điều sau:

- Nhận hàng tại Mỹ an toàn, nhanh chóng với tiện ích door to door

Đối với dịch vụ ship hàng, khách có thể lựa chọn giao hàng nhanh hoặc giao hàng tiết kiệm đều được hỗ trợ. Khách nhận an toàn, nguyên kiện trong thời gian sớm, từ 7-10 ngày làm việc. Tiện ích giao hàng door to door giúp người gửi và người nhận thoải mái trong việc nhận hàng.

- Gửi hàng đi Mỹ nhanh, thủ tục đơn giản, được hỗ trợ tận tình

Điều mà công ty VHE thu hút khách ship hàng đi Mỹ đó chính là thủ tục gửi hàng siêu đơn giản, khách có thể gửi đi mà không cần có mặt tại kho hàng, cũng không cần chuẩn bị quá nhiều giấy tờ, thủ tục. Hàng hóa gửi đi nhanh, lưu kho chỉ sau 1-2 ngày, đơn hàng được hỗ trợ tận tình để giao đến tay người nhận an toàn.

Nhận hàng nhanh tại Mỹ

- Bảo vệ quyền lợi khách hàng tối đa

Ngoài việc hỗ trợ khách gửi hàng đi nhanh, chúng tôi còn có chính sách bảo vệ khách hàng tối đa về mặt quyền lợi. Khách sẽ được hoàn tiền, bồi thường thiệt hại nếu trong quá trình hàng gửi đi bị hư hại, bị bể vỡ, thất lạc hoặc gặp bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Khi quyền lợi của khách hàng được bảo vệ, người gửi sẽ yên tâm hơn và việc gửi hàng sẽ thuận lợi hơn.

- Có nhiều tiện ích miễn phí

Để việc ship hàng đi Mỹ trở nên dễ dàng, nhanh chóng tại VHE, đơn hàng của khách sẽ được áp dụng nhiều tiện ích miễn phí như miễn phí hút chân không, đóng gói, làm giấy tờ thủ tục và tư vấn dịch vụ hỗ trợ.

Công ty VHE luôn là địa chỉ tin cậy để khách gửi hàng, dù gửi hàng nhỏ hay lớn, thông thường hay giá trị cao, chúng tôi cũng sẽ đẩy nhanh tốc độ giúp hàng đến nơi an toàn, dễ dàng./.

Công ty VHE

Hotline: 0937 879 588

Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://vhe.vn/ 

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích