Tiếng Việt | English

05/11/2021 - 10:58

Derby Manchester: MU được hưởng lợi, HLV Guardiola bức xúc

MU có lợi thế 1 ngày nghỉ nhiều hơn Man City trước trận đấu derby Manchester vào ngày 6/11. Điều đó làm HLV Guardiola của đội khách bức xúc.

Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào buổi trưa thứ Bảy (giờ địa phương, 19h30 giờ Việt Nam) thứ Bảy tới đây. Đó không phải điều tích cực với Man City, những người đã có trận đấu tại Champions League vào đêm thứ Tư (rạng sáng Thứ Năm theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, MU đã thi đấu Champions League từ đêm thứ Ba nên có nhiều hơn 1 ngày nghỉ. 

HLV Guardiola bức xúc khi các cầu thủ Man City không có nhiều thời gian nghỉ trước trận gặp MU. (Ảnh: Getty).

HLV Guardiola bức xúc khi các cầu thủ Man City không có nhiều thời gian nghỉ trước trận gặp MU. (Ảnh: Getty). 

Với việc các học trò chỉ có chưa đầy 60 tiếng nghỉ giữa 2 trận, HLV Guardiola đã không giấu được sự bức xúc của mình. Chia sẻ với các phóng viên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Nếu họ muốn chúng tôi thi đấu ngay vào đêm Thứ Năm, chúng tôi cũng phải ra sân. Lịch thi đấu đã được sắp xếp và chúng tôi sẽ có mặt tại Old Trafford vào 12h30 thứ Bảy. Khi bạn là thành viên của Man City thì bạn sẽ nhận ra rằng không ai giúp bạn cả, không một ai." 

Tuần trước, MU cũng có lợi thế được nghỉ 6 ngày so với chỉ 3 ngày nghỉ của Tottenham. Kết quả là Quỷ đỏ đã dễ dàng đánh bại đội bóng thành London với tỷ số 3-0./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết