Tiếng Việt | English

24/11/2023 - 19:47

Địa chỉ đặt may chuyên nghiệp ở đâu?

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nhu cầu về quần áo, đồng phục, trang phục cá nhân và doanh nghiệp ngày càng tăng. Điều đó đòi hỏi các cơ sở may mặc phải đáp ứng được yêu cầu chất lượng cao từ phía khách hàng.

Vậy địa chỉ đặt may uy tín và chuyên nghiệp ở đâu? Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến các bạn Tnano - xưởng may chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Công ty đặt may đồng phục Tnano chuyên nghiệp

Đặt may TNANO là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực đặt may đồng phục. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng và đẹp mắt.

Những con số biết nói

Với hơn 8 năm hoạt động, đặt may TNANO đã sản xuất hơn 4.168 đơn hàng đồng phục cho các công ty đối tác và khách hàng sỉ, lẻ trong nước. Điều này chứng tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe, tư vấn và đề xuất ý tưởng phù hợp với nhu cầu thực tế của từng khách hàng. Chính vì thế, khách hàng khi đặt may tại Tnano luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Xem thêm: Áo thun đồng phục

Chất lượng

Chất lượng là tiêu chí của đặt may TNANO. Với tỷ lệ phản hồi rất tích cực lên đến 95%, chúng tôi tự tin khẳng định rằng các sản phẩm đồng phục của chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu và mong đợi của khách hàng.

Sản xuất

Tnano nhận may đo nhiều loại trang phục khác nhau như vest, sơ mi, áo khoác, quần tây, váy, đầm,... cho cá nhân và doanh nghiệp. Không những thế, Tnano còn cung cấp dịch vụ in thêu, in logo lên các loại trang phục. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và máy in khổ lớn, Tnano có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về hoa văn, họa tiết và chữ in trên sản phẩm.

Tốc độ và hiệu quả là thước đo thành công tại đặt may TNANO. Chúng tôi cam kết đáp ứng đơn hàng gấp, may in số lượng lớn trong thời gian ngắn mà vẫn bảo đảm chất lượng sản phẩm. Với công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tâm, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục tốt.

Tối ưu

Đặt may TNANO luôn tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp, chi phí sản xuất và chi phí marketing để có thể cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý. Vì vậy, dù giá thành sản phẩm của chúng tôi tương đối rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn được bảo đảm.

Bảo hành

Chúng tôi cam kết bảo hành 100% các sản phẩm đồng phục nếu có lỗi xuất phát từ đặt may TNANO. Ngoài ra, chúng tôi cũng bảo hành trong 3 tháng đối với các hình in trên áo quần. Điều này cho thấy sự uy tín và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách hàng.

Tư vấn

Đặt may TNANO luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Chúng tôi cam kết phản hồi tin nhắn trong vòng 2 phút, thiết kế sản phẩm trong vòng 6 tiếng và hoàn thành mẫu áo trong vòng 2 ngày. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và bảo đảm dự án được triển khai nhanh chóng.

Ưu điểm của đặt may Tnano

Điểm mạnh của xưởng may Tnano:

- Bảo đảm các chỉ số về thấm hút mồ hôi, thời gian xù lông, độ bền màu, chỉ số hóa chất gây dị ứng, sự co dãn, khô thoáng, vô trùng, bong tróc, tĩnh điện, cách nhiệt. Bạn có thể yên tâm mặc đồng phục cả ngày mà không lo bị khó chịu.

- Giá gốc ngay từ xưởng, tiết kiệm 20% chi phí cho doanh nghiệp. Mua nhiều càng rẻ, càng tiết kiệm.

- Được review đánh giá cao về thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm. Khách hàng hài lòng, Tnano cũng hài lòng.

- Miễn phí thiết kế, may mẫu nhiều size và gửi mẫu thử miễn phí toàn quốc. Bảo đảm hàng thật, mặc lên form chuẩn đẹp như mẫu.

- Có khả năng pha trộn nhiều loại vải với nhau để đáp ứng các yêu cầu chất lượng khắt khe từ khách hàng. Chỉ cần nói yêu cầu, Tnano sẽ làm được.

- Cam kết hoàn tiền 100% nếu không đạt chất lượng và thời gian. Chỉ thanh toán khi sản phẩm đạt yêu cầu, không lo bị lừa.

- Báo giá minh bạch, rõ ràng. Không có chi phí ẩn, không bị "đòi" thêm tiền sau khi đã đặt hàng. Bảo đảm độ uy tín cao.

Một số câu hỏi của khách hàng
Có được thay đổi mẫu trang phục sau khi đã vào sản xuất?

Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ cân nhắc và thống nhất với khách hàng để điều chỉnh phù hợp.

Có được đổi vải đã lựa chọn nếu không ưng ý?

Để bảo đảm tiến độ và chất lượng, khách hàng cần xác định rõ nhu cầu vải vóc ngay từ đầu. Nếu thay đổi sau đó, chúng tôi sẽ cân nhắc tùy từng trường hợp.

Có được yêu cầu mua thêm vải dư thừa sau khi đặt may?

Nếu cần mua thêm vải, quý khách cần báo trước cho nhà máy để dành lại. Trong trường hợp hết vải hoặc đã cắt giao cho đơn hàng khác, chúng tôi sẽ tìm nguồn mua mới có màu và chất lượng tương tự.

Khi nào thì Tnano không nhận đơn hàng gia công?

Trong một số trường hợp đặc biệt như vải không đạt chuẩn, mẫu quá phức tạp kỹ thuật không đáp ứng,...chúng tôi sẽ phải từ chối vì lý do chất lượng. Ngoài ra, nếu nhà máy quá tải đơn hàng chúng tôi cũng có thể mời quý khách đến lần sau.

Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong nghề, tôi tin rằng Tnano là địa chỉ đặt may quần áo, đồng phục chuyên nghiệp đáng tin cậy hiện nay. Khi lựa chọn Tnano, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tốt. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, các bạn có thể truy cập website https://datmay.net/ để biết thêm chi tiết. Hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn của Tnano để được hỗ trợ tốt. Chúc các bạn thành công!./.

Liên hệ xưởng may đồng phục TNANO

* Công ty may quần áo thể thao

* Thương hiệu Datmay.net

* Fanpage: https://www.facebook.com/datmay.net

* Hotline: 093.447.2776 Mr. Tiến

* CSKH: 0936 999 878

AT

Chia sẻ bài viết