Tiếng Việt | English

09/11/2015 - 09:06

Điểm tin sáng 9-11: Fiorentina lấy lại ngôi đầu Serie A

Diễn biến các trận đấu muộn vòng 12 Serie A, phát biểu của HLV Klopp sau trận thua đầu tiên tại Liverpool; Jorge Lorenzo vô địch thế giới đua xe mô tô... là nội dung chính bản tin sáng 9-11.

Các cầu thủ Fiorentina chào khán giả sau trận thắng Sampdoria - Ảnh: Reuters

Thắng Sampdoria, Fiorentina lấy lại ngôi đầu bảng

Vài giờ sau khi bị Inter Milan tạm thời lấy ngôi đầu bảng, ở trận đấu muộn nhất vòng 12 Giải vô địch Ý (Serie A), Fiorentina đánh bại Sampdoria 2-0 ngay trên sân khách để đòi lại vị trí này.

Phút thứ 10, Ilicic sút thành công quả 11m, ghi bàn cho Fiorentina. Tỉ số được ấn định 2-0 khi Kalinic ghi bàn ở phút 58.

Ở trận đấu khác, Higuain ghi bàn thắng duy nhất ở phút 53 đem về chiến thắng 1-0 cho Napoli trước Udinese.

Sau 12 vòng, Fiorentina có cùng 27 điểm như Inter Milan nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Tiếp theo là AS Roma (26 điểm), Napoli (25 điểm) và Sassuolo (22 điểm).

Corinthians chạm tay vào chức vô địch Brazil

Bằng chiến thắng 2-1 trước Coritiba, Corinthians đã chạm một tay vào chức vô địch Brazil. Ở trận đấu khác, đội nhì bảng Atletico Mineiro tiếp tục nuôi hi vọng mong manh khi thắng Figueirenese 1-0.

Với kết quả này, Corinthians có 76 điểm, hơn Atletico Mineiro 11 điểm. Như vậy, trong bốn trận còn lại, chỉ cần 1 chiến thắng, Corinthians sẽ đăng quang. (Reuters)

HLV Klopp: "Đây là trận thua không đáng"

HLV Klopp trong trận Liverpool thua Crystal Palace 1-2 - Ảnh: Reuters

Phát biểu sau trận Liverpool thua Crystal Palace 1-2, HLV Juergen Klopp nói: "Nhìn chung, Liverpool là đội chơi hay hơn. Trong 15 phút đầu, Liverpool chơi quá tệ nhưng sau đó đã thức tỉnh, có được bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội".

Ông Klopp nói tiếp: "Sang đầu hiệp hai, một lần nữa Liverpool lại tạo điều kiện cho đối phương gây khó dễ. Rồi một lần nữa đội lại bừng tỉnh nhưng lần này không thể ghi bàn. Màn trình diễn không đúng với trình độ của đội. Liverpool có thể làm được nhiều hơn thế này. Đây là thất bại không đáng và chúng tôi phải rút ra bài học từ trận thua". (BBC)

Jorge Lorenzo vô địch thế giới đua xe mô tô

Tay đua Jorge Lorenzo của đội Yamaha vui mừng sau khi đăng quang - Ảnh: Reuters

Tay đua 28 tuổi người Tây Ban Nha Jorge Lorenzo đã về nhất ở chặng đua cuối cùng tại Valencia để lần thứ ba vô địch thế giới.

Bước vào chặng đua cuối, Valentino Rossi (Ý) có lợi thế đang dẫn đầu và chỉ cần về nhì ở chặng đua Valencia, tay đua 36 tuổi từng 7 lần vô địch thế giới sẽ lại đăng quang.

Tuy nhiên, Rossi - bị xếp xuất phát chót vì bị phạt do đụng Marc Marquez (Tây Ban Nha) ở vòng đua trước - chỉ về đích thứ tư. (BBC)

Thảo Nguyên/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết