Tiếng Việt | English

15/01/2021 - 11:21

Đội bóng Long An hòa đáng tiếc trước An Giang

Đội bóng Long An có kết quả hòa đáng tiếc trước An Giang trong trận đấu giao hữu trước mùa giải.

Chiều 14/01, đội bóng Long An có trận đấu giao hữu trước mùa giải với đội bóng An Giang. Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng đây là cơ hội tốt để Ban huấn luyện đội bóng Long An rà soát đội hình.

Tân binh Võ Nhật Tân trở về mái nhà xưa sau nhiều năm khoác áo SHB Đà Nẵng

Trong hiệp 1, Ban huấn luyện đưa đội hình mạnh nhất hiện tại với sự xuất hiện của một số tân binh như Võ Nhật Tân (đến từ SHB Đà Nẵng), Nguyễn Thanh Quang (đến từ Tây Ninh) kết hợp với các trụ cột hiện tại của đội.

Ngay phút thứ 10, đội bóng Long An suýt phải nhận bàn thua từ sai lầm của hàng tiền vệ khi để mất bóng ngay sát vạch 16m50. May mắn cho đội bóng Long An khi các các cầu thủ đội khách không tận dụng thành công.

Tiền vệ Ngô Hoàng Anh mang về bàn thắng cho đội bóng Long An

Đến phút 16, đội bóng Long An bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ sai lầm của hàng thủ đội bóng An Giang, tiền đạo Dương Anh Tú chớp cơ hội chuyền bóng thuận lợi để Ngô Hoàng Anh băng vào cắt mặt đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Long An.

Nhận bàn thua, các cầu thủ An Giang thi đấu quyết liệt hơn, pressing liên tục khiến đội bóng Long An không thể triển khai các tình huống tấn công theo ý muốn. Tuy nhiên, tất cả những gì đội bóng An Giang làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Hiệp 1, đội bóng Long An tạm dẫn trước An Giang với tỷ số 1-0.

Một tình huống tấn công nguy hiểm của đội khách An Giang

Bước sang hiệp 2, Huấn luyện viên trưởng Phan Văn Giàu quyết định thay toàn bộ đội hình với các cầu thủ trẻ và chỉ giữ lại thủ môn Hoàng Việt. Trong 15 phút đầu hiệp 2, thế trận vượt trội được đội bóng Long An tạo ra về phía An Giang với hàng loạt các cơ hội nguy hiểm. Tiếc rằng, các chân sút của đội bóng Long An vẫn không đủ sắc sảo để ghi bàn thắng nâng tỷ số trận đấu.

Phút 73, đội bóng An Giang bất ngờ tìm được bàn thắng quân bình tỷ số từ tình huống có phần may mắn khi pha tạt bóng của Trần Gia Nam, bóng đi thẳng vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Hoàng Việt. Bàn thắng này cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sau trận đấu, Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An – Phan Văn Giàu cho biết: “Mặc dù đội bóng chỉ có được kết quả hòa nhưng Ban huấn luyện khá hài lòng về trận đấu. Các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, quyết liệt và đúng theo chiến thuật của Ban huấn luyện đề ra. Đặc biệt, trong trận đấu này, một số tân binh hòa nhập nhanh với toàn đội”.

Trong tuần tới, đội bóng Long An tiếp tục có 2 trận giao hữu trước đội bóng Quảng Nam để chuẩn bị cho giải Hạng Nhất sắp diễn ra./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết