Tiếng Việt | English

14/06/2021 - 07:32

EURO 2020: Áo giành chiến thắng trước Bắc Macedonia

Những cầu thủ vào sân thay người là Michael Gregoritsch và Marko Arnautovic đã ghi những bàn thắng muộn màng để ấn định chiến thắng 3-1 cho Áo trước Bắc Macedonia.


Niềm vui của các tuyển thủ Áo khi giành chiến thắng 3-1 trong trận ra quân gặp đội Bắc Macedonia. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trong trận đấu với Bắc Macedonia ở khuôn khổ bảng C của EURO 2020, những cầu thủ vào sân thay người là Michael Gregoritsch và Marko Arnautovic đã ghi những bàn thắng muộn màng để ấn định chiến thắng 3-1 cho Áo.

Trước đó, Stefan Lainer đã có bàn mở tỷ số đưa Áo lên dẫn trước trong trận đấu diễn ra ở Bucharest.

Sau khi lập công, Lainer đã cầm chiếc áo với dòng chữ "Mạnh khỏe nhé Eriksen " - đây là thông điệp được đưa ra để cổ vũ tiền vệ Christian Eriksen, người đã gặp vấn đề về tim trong trận đấu giữa Đan Mạch với Phần Lan trước đó.

Tiền đạo Michael Gregoritsch (giữa), người ghi bàn thắng thứ hai cho tuyển Áo trong trận gặp Bắc Macedonia tại vòng chung kết EURO 2020, giơ chiếc áo có dòng chữ dành tặng chiến thắng tới cầu thủ Đan Mạch Christian Eriksen. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trở lại với những diễn biến trên sân, sau khi để thua, Bắc Macedonia dồn lên tấn công.

Phút 28, thủ quân Goran Pandev của Bắc Macedonia đã tận dụng thành công tình huống bắt bóng không chính xác của thủ môn đối phương để san hòa tỷ số 1-1.

Pha ghi bàn này cũng giúp Pandev trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ 2 lập công trong các kỳ EURO.

Trong hiệp 2, Bắc Macedonia cũng thi đấu rất cởi mở, sẵn sàng chơi đôi công với tuyển Áo.

Tuy nhiên, việc dâng cao cũng đã khiến đội bóng này để lộ nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự, dẫn tới việc để thua 2 bàn trong hiệp 2./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết