Tiếng Việt | English

01/11/2019 - 09:34

Gặp đối thủ dễ nhất vòng tứ kết, MU sáng cửa vào bán kết League Cup

MU sáng cửa vào bán kết League Cup khi chỉ phải gặp đối thủ đến từ giải hạng tư là Colchester ở vòng tứ kết.

Kết quả bốc thăm tứ kết League Cup
Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết League Cup, MU chỉ phải gặp đối thủ đến từ League Two (giải hạng tư) là Colchester. Đây được đánh giá là đội bóng yếu nhất trong số 8 cái tên góp mặt ở tứ kết League Cup. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ được chơi trên sân Old Trafford ở trận này.

Chỉ gặp đối thủ yếu lại nắm lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Solskjaer sáng cửa vào bán kết League Cup. Ở vòng 16 đội, MU đã vượt qua Chelsea nhờ sự tỏa sáng của Marcus Rashford với cú đúp bàn thắng, trong đó có siêu phẩm đá phạt mang về chiến thắng 2-1.

Cũng gặp đối thủ hạng dưới như MU là Man City. Sau khi thắng Southampton 3-1 ở vòng 16 đội để vào tứ kết League Cup, thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ phải đối đầu với Oxford, đội bóng đang chơi ở League One (giải hạng ba).

Trong khi đó, Liverpool sẽ tới làm khách của tân binh Premier League mùa này là Aston Villa. Đáng chú ý, HLV Jurgen Klopp đã dọa sẽ “buông” đấu trường League Cup nếu lịch thi đấu không hợp lý, sau khi The Kop vượt qua Arsenal đầy kịch tính (hòa 5-5 trong 90 phút và thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu).

Cặp đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng Premier League, Everton sẽ tiếp đón Leicester. Theo lịch thi đấu, vòng tứ kết League Cup mùa này sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 18/12 theo giờ Việt Nam./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết