Tiếng Việt | English

04/10/2020 - 21:17

HLV Andrea Pirlo: "Cristiano Ronaldo đi tập sớm nhất và ra về muộn nhất"

HLV Andrea Pirlo chia sẻ rằng Cristiano Ronaldo luôn đi tập sớm nhất, ra về muộn nhất và là tấm gương cho tất cả noi theo tại Juventus.


Cristiano Ronaldo là tấm gương về sự chuyên nghiệp. (Ảnh: Getty)

Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn là người đến sân tập sớm nhất và ra về muộn nhất tại Juventus. HLV Andrea Pirlo ca ngợi tinh thần cống hiến của siêu sao người Bồ Đào Nha trước cuộc tiếp đón Napoli.

“Ronaldo làm việc cực kỳ chăm chỉ. Cậu ấy đến sân tập sớm nhất và ra về muộn nhất. Cậu ấy mang tới nhiệt huyết cho đội bóng, các bạn có thể thấy rõ điều ấy trên sân.

Ronaldo đã khởi đầu mùa giải thực sự ấn tượng, hy vọng cậu ấy sẽ giữ vững phong độ này suốt mùa giải. Tôi mong cậu ấy sẽ ghi 1-2 bàn mỗi trận. Cậu ấy vô cùng quan trọng với chúng tôi”.

Cristiano Ronaldo đã ghi 3 bàn trong 2 vòng đầu tiên tại Serie A mùa này. Cuối tuần trước, siêu sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp để giúp Juventus có trận hòa 2-2 trên sân AS Roma trong thế thiếu người.

“Trước AS Roma, chúng tôi đã bị mất người và cậu ấy đã giúp đội bóng thoát khỏi tình thế khó khăn. Cậu ấy là tấm gương cho tất cả mọi người.” – HLV Andrea Pirlo chia sẻ./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết