Tiếng Việt | English

03/11/2019 - 08:09

HLV Solskjaer nói gì sau khi thua “tủi hổ” trước Bournemouth

Sau trận thua tủi hổ 0-1 trước Bournemouth, HLV Solskjaer đã có những phát biểu “khó tin”.

Ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/2020, MU đã trận thua 0-1 trước Bournemouth trên sân Vitality, bằng pha lập công duy nhất của Joshua King. Thua cay đắng trước đoàn quân của HLV Eddie Howe, Quỷ đỏ chính thức tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

MU thua 0-1 trước Bournemouth bằng bàn thắng duy nhất của Joshua King. (Ảnh: Getty)
Phát biểu sau khi thua 0-1 trước Bournemouth, HLV Solskjaer cho rằng, ông đã lựa chọn sai đội hình khi phải làm khách trên sân Vitality. Chia sẻ trên kênh BT Sports, chiến lược gia người Na Uy nói: “Khi bạn đến làm khách trên sân đấu này, bạn phải điều khiển được trận đấu. Chúng tôi đã chơi tốt trong 15 phút đầu nhưng với đội hình thiếu chất lượng khiến đội bóng không có được bàn thắng”.

Ngoài ra, HLV Solskjaer còn khẳng định việc lọt vào top 4 là hết sức khó khăn với MU, ông nói: “Nếu muốn lọt vào 4 đội bóng mạnh nhất, đội bóng cần phải có được chiến thắng nhưng chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn”.

Bên cạnh đó, với việc để thua 0-1 trước Bournemouth, Quỷ đỏ còn cân bằng một kỉ lục đáng buồn, là chuỗi trận để thủng lưới 11 trận liên tiếp trên sân khách. 

Trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh, mới chỉ có 1 lần Quỷ đỏ trải qua chuỗi trận thủng lưới trên sân khách dài như vậy ở mùa giải 2002/2003./.

Kết quả vòng 11 Premier League

AFC Bournemouth - Manchester United 1-0
Arsenal - Wolverhampton 1-1
Aston Villa - Liverpool 1-2
Brighton & Hove Albion - Norwich City 2-0
Manchester City - Southampton 2-1
Sheffield United - Burnley 3-0
West Ham United - Newcastle United 2-3
Watford - Chelsea 1-2

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết