Tiếng Việt | English

31/01/2023 - 18:07

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Công ty Cổ phần IDTT

Ngày 31/01, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần IDTT. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Thủ Thừa.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều chúc mừng năm mới và chúc Công ty Cổ phần IDTT ngày càng phát triển, thành công

Tại cuộc gặp đầu năm mới Qúy Mão 2023, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần IDTT - Đoàn Đắc Hiếu cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh dành cho IDTT trong thời gian qua; báo cáo lãnh đạo tỉnh về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023; thông tin về tiến độ thực hiện các dự án. Đồng thời, ông cũng nêu một số khó khăn, vướng mắc và kiến nghị tỉnh có những giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ để đẩy nhanh tiến độ, nâng cao hiệu quả các dự án do IDTT đầu tư trên địa bàn huyện Thủ Thừa.

Đại diện lãnh đạo IDTT báo cáo với đoàn về tình hình triển khai các dự án trên địa bàn huyện Thủ Thừa

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển KT-XH của tỉnh nói chung và tại huyện Thủ Thừa nói riêng. Ông ghi nhận những kiến nghị của IDTT và hứa sẽ đề xuất những giải pháp hỗ trợ, nhất là công tác bồi thường giải phóng mặt bằng. Theo đó, ông mong doanh nghiệp tích cực phối hợp địa phương, các ngành liên quan thực hiện tốt các giải pháp trong công tác giải phóng mặt bằng sao cho hài hòa lợi ích giữa nhà nước, doanh nghiệp và người dân./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết


Grand Cru cung cấp hộp quà tết công ty chuyên nghiệp
Liên kết hữu ích