Tiếng Việt | English

18/09/2015 - 15:29

Long An - Cuộc thi chiếc bay vàng 2015


Các đội sôi nổi trong phần thi tô tường

Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam (Holcim) phối hợp Sở Xây dựng Long An tổ chức cuộc thi “Chiếc Bay Vàng 2015 - Cuộc thi của những nhà thầu số 1” tại nhà nghỉ Công đoàn.

Tham dự cuộc thi có 11 nhà thầu đại diện các nhà thầu trong tỉnh được tuyển chọn dựa trên mức độ uy tín và tâm huyết với nghề nghiệp. Mỗi đội nhà thầu dự thi gồm 1 thầu và 2 thợ thi tô một bức tường xây sẵn có diện tích ngang 2m, cao 2m trong vòng 30 phút.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải xuất sắc nhất cho đội nhà thầu Nguyễn Kim Phụng (huyện Bến Lức).

Ban tổ chức trao giải xuất sắc sắc nhất cho đội nhà thầu Nguyễn Kim Phụng (huyện Bến Lức)

Đại diện Holcim cho biết, đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức. Năm nay, cuộc thi “Chiếc Bay Vàng 2015 - Cuộc thi của những nhà thầu số 1” được tổ chức tại các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh và Long An từ ngày 26-6 đến 2-10-2015. Đội nhà thầu đạt giải xuất sắc của tỉnh sẽ tiếp tục dự thi Chiếc Bay Vàng toàn miền tại Bến Tre vào ngày 2-10.

Nằm trong hoạt động của cuộc thi này, Holcim hỗ trợ 3 căn nhà tình thương cho các gia đình thợ hồ có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Long An, Cà Mau và Bến Tre./.

Mai Hương

 

Chia sẻ bài viết