Tiếng Việt | English

31/08/2022 - 08:20

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên tại TP.Tân An  

Chiều 30/8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải đến trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Văn Đức, sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở phường 3, TP.Tân An.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Văn Đức

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải chúc đảng viên Lê Văn Đức nhiều sức khỏe. Ông mong rằng, đảng viên Lê Văn Đức tiếp tục quan tâm cùng xây dựng thành phố đạt đô thị loại I trong thời gian tới; tiếp tục có những đóng góp xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ khẳng định, đảng viên Lê Văn Đức là cán bộ tiền khởi nghĩa, đã có những đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều huân, huy chương, xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Đảng viên Lê Văn Đức là người có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc

Được nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đảng viên Lê Văn Đức xúc động, cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước ghi nhận, đánh giá công lao đóng góp của mình sau những năm chiến đấu, lao động. Với tư cách là một đảng viên cao niên, ông nguyện tiếp tục được cống hiến cho quê hương, đất nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên./.

 Song Nhi

Chia sẻ bài viết