Tiếng Việt | English

10/09/2024 - 10:40

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa tiếp Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM  

Sáng 10/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa cùng đại diện các sở, ngành tỉnh tiếp và làm việc với Ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa tặng quà lưu niệm cho Ngài Madan Mohan Sethi -Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM

Với những nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy các hoạt động thu hút đầu tư, ngoại giao kinh tế, tỉnh Long An đã đạt nhiều kết quả nổi bật cả về đầu tư và thương mại.

Về đầu tư nước ngoài, trong 8 tháng năm 2024, tỉnh cấp mới 76 dự án, vốn đầu tư cấp mới đạt hơn 570 triệu USD. Đến nay, trên địa bàn tỉnh có 1.339 dự án, vốn đăng ký hơn 11,5 tỉ USD,...

Long An đã tiếp nhận 7 dự án của các doanh nghiệp Ấn Độ đầu tư vào tỉnh với tổng vốn gần 90 triệu USD. Long An tiếp nhận và khánh thành dự án “Xây dựng dãy nhà 3 phòng học tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Dinh, thị trấn Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An”, thông qua Chương trình dự án tác động nhanh (QIP) trong khuôn khổ của chương trình Hỗ trợ phát triển thuộc Hợp tác Mê Kông – sông Hằng từ nguồn vốn của Chính phủ Ấn Độ tài trợ, trị giá 50.000 USD.

Thay mặt chính quyền và nhân dân tỉnh Long An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ quý báu của Chính phủ Ấn Độ và cá nhân Ngài Tổng Lãnh sự quán. Ông tin tưởng rằng, mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam, đặc biệt là với tỉnh Long An, tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Trong thời gian Ngài Tổng lãnh sự quán chuẩn bị bàn giao nhiệm vụ cho người kế nhiệm, ông Phạm Tấn Hòa hy vọng rằng, Ngài Tổng lãnh sự quán tiếp tục duy trì sự quan tâm và hỗ trợ đối với tỉnh Long An. Tỉnh luôn sẵn sàng hợp tác và tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển mối quan hệ hợp tác với Ấn Độ.

Ngoài ra, ông Phạm Tấn Hòa cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ngài Tổng lãnh sự quán cùng gia đình khi chuẩn bị nhận công tác ở đất nước mới./.

Thanh Mỹ - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết