Tiếng Việt | English

05/09/2022 - 17:35

Quảng Cáo Việt chuyên gia công chữ Inox giá rẻ cao cấp

Công ty Quảng Cáo Việt là đơn vị uy tín nhận gia công làm chữ inox theo yêu cầu. Sản phẩm tại đây luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng, giá thành và mẫu mã đẹp. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đơn vị này đã sản xuất, thi công chữ inox cho nhiều công trình lớn và hàng trăm khách hàng khác.

Quảng Cáo Việt nhận gia công chữ inox chất lượng, giá rẻ 

Chữ inox đa dạng màu sắc, mẫu mã, thiết kế đẹp mắt và được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực nên nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường Quảng Cáo Việt hiện đã đầu tư mở rộng sản xuất và cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại chữ inox khác nhau. 

Các dịch vụ gia công chữ inox mà Quảng Cáo Việt đang cung cấp cho khách hàng như: 

* Chữ inox vàng/ trắng / đen/ hồng/ xanh,... bề mặt gương, xước. 

* Chữ inox gắn đèn led hắt chân chữ. 

* Chữ inox mặt mica phẳng, gắn đèn led trong. 

* Chữ inox mặt mica hút nổi, gắn đèn led trong.

* Chữ inox sơn màu tĩnh điện/ sơn hấp nhiệt.  

* Logo chữ nổi inox. 

* Chữ inox bảng hiệu. 

* Chữ nổi inox tòa nhà,...

Tại đơn vị này chữ nổi inox được làm từ inox 304 hoặc inox 201 có độ bền cao, bề mặt đẹp mắt, láng mịn. Inox sẽ được cắt laser và uốn nổi theo tỉ lệ và tạo hình đẹp mắt, hoàn thiện đúng với bản vẽ cho khách hàng. Chữ inox có rất nhiều mẫu mã độc đáo khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích của mình. Ngoài ra bạn còn có thể yêu cầu thiết kế mẫu chữ riêng theo đúng yêu cầu của mình để sản phẩm độc đáo, mới lạ hơn. 

Chia sẻ với chúng tôi ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO của Quảng Cáo Việt đã cho biết lý do vì sao chữ inox của đơn vị này được khách hàng yêu thích, đáng giá cao hơn: 

“Chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng khiến khách hàng hài lòng. Tại cơ sở của chúng tôi chữ inox được sản xuất với vật liệu tốt, đúng độ dày và kích thước, gia công và hoàn thiện với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn sẽ đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng đúng theo những yêu cầu của khách hàng.”

Ông cũng cho biết với quy mô của xưởng gia công tại Bình Dương đơn vị này có thể đáp ứng cho nhu cầu gia công chữ inox kích thước lớn, siêu lớn hoặc số lượng lớn của khách hàng. Quảng Cáo Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tự tin có thể mang đến những sản phẩm khiến khách hàng hài lòng. 

Về chi phí gia công chữ inox, so sánh với nhiều cơ sở khác thì mức giá ở đây rất cạnh tranh. Thêm vào đó thời gian hoàn thiện nhanh, sản phẩm đáp ứng tốt các yêu cầu về độ bền, tính thẩm mỹ, thiết kế. Đến với Quảng Cáo Việt bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm đúng với yêu cầu của mình. 


Vì sao nên lựa chọn gia công chữ inox tại Quảng Cáo Việt? 

Trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm chữ nổi, bảng hiệu, Quảng Cáo Việt đã gia công và hoàn thiện cho hàng trăm công trình khác nhau và luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Đến với cơ sở này bạn sẽ được hỗ trợ để có được sản phẩm tốt đúng với yêu cầu của mình. 

Nhận gia công chữ inox theo yêu cầu: Xưởng nhận làm mọi loại chữ nổi, mọi kiểu chữ, kích thước, màu sắc,... theo đúng với mong muốn của khách hàng. Xưởng có nhiều mẫu sản phẩm đẹp mắt để khách hàng lựa chọn hoặc thiết kế bản vẽ kiểu chữ mới theo yêu cầu. 

Hỗ trợ, tư vấn khách hàng: Khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ, tư vấn sản phẩm thích hợp từ màu sắc, chất liệu inox, kiểu dáng, kích thước,... dựa trên các yêu cầu và mong muốn của khách hàng về sản phẩm.

Nhân viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên tại đây là những thợ lành nghề, có chuyên môn, có hiểu biết, kinh nghiệm và sự tỉ mỉ trong công việc đảm bảo từng chi tiết của sản phẩm đều được hoàn thiện đẹp mắt và chính xác. 

Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt: Sản phẩm sau khi hoàn thiện được đơn vị hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng và có hỗ trợ lắp đặt sản phẩm đúng vị trí. 

Chi phí hợp lý: Giá thành gia công và lắp đặt chữ inox tại đây rất hợp lý, giá cạnh tranh. Khi gia công số lượng lớn sản phẩm bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu rất hấp dẫn. 

Quảng Cáo Việt là đơn vị gia công chữ inox chuyên nghiệp, uy tín nhận gia công sản xuất sản phẩm cho khách hàng trên cả nước. Khách hàng lựa chọn đơn vị này có thể an tâm về thiết kế, chất lượng, độ bền của sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu làm chữ inox hãy liên hệ để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tốt./.

Công ty CP SX TM & DV Quảng Cáo Việt

Hotline: 028 2218 0909 – 090 686 2738

Email: sale@trangtri360.com

AT

Chia sẻ bài viết