Tiếng Việt | English

12/09/2018 - 08:37

Rashford toả sáng, ĐT Anh vượt qua Thuỵ Sĩ trên sân King Power

Với bàn thắng duy nhất của Rashford, ĐT Anh đã có chiến thắng 1-0 trước Thuỵ Sĩ trong trận giao hữu trên sân King Power.

Hành quân đến sân King Power, ĐT Thuỵ Sĩ nhập cuộc rất tốt trước người Anh. Nếu tận dụng tốt cơ hội, Shaqiri đã có thể mang về bàn thắng sớm cho Thuỵ Sĩ ngay phút thứ 6. Sau pha phối hợp không ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ Anh, Shaqiri dứt điểm đập cột dọc.

Rashford ghi bàn duy nhất giúp Anh vượt qua Thuỵ Sĩ. (Ảnh: Getty)

Sau những phút đầu hơi chệch choạc, ĐT Anh đã lấy lại thế trận trên sân nhà và liên tục dồn ép đối thủ. Lần lượt Loftus Cheek và Rashford bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trong hiệp 1.

Phải đến phút 54, bàn thắng mở tỉ số mới đến với ĐT Anh. Hậu vệ Man City - Kyle Walker thực hiện pha tạt bóng để tiền đạo MU - Marcus Rashford băng vào nhẹ nhàng dứt điểm tung lưới Thụy Sĩ. Đây là pha lập công thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của chân sút 20 tuổi cho ĐT Anh.

Quãng thời gian sau đó, Thuỵ Sĩ nỗ lực vùng lên để tấn công tìm bàn gỡ, nhưng không có hiệu quả. Công bằng mà nói thì các chân sút của "Xứ sở đồng hồ" đã chơi rất vô duyên trong trận này. Qua đó, họ phải chấp nhận ra về với tỉ số thua 0-1.

Ở diễn biến một trận đấu khác, á quân World Cup 2018 là Croatia thua sốc 0-6 trước Tây Ban Nha. Croatia nhận 3 bàn thua trong hiệp 1 do công của Saul Niguez, Asensio và Kalinic (phản lưới). Sau đó, Ramos, Rodrigo và Isco ấn định chiến thắng 6-0 cho Tây Ban Nha./.

Anh 1-0 Thụy Sĩ (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Rashford 54'

Đội hình xuất phát:

Anh (3-5-2): Jack Butland; Kyle Walker, James Tarkowski, Harry Maguire; Trent Alexander-Arnold, Ruben Loftus-Cheek, Eric Dier, Fabian Delph, Danny Rose; Marcus Rashford, Danny Welbeck.

Thụy Sĩ (3-5-2): Yann Sommer; Fabian Schar, Johan Djourou, Manuel Akanji; Stephan Lichtsteiner, Denis Zakaria, Granit Xhaka, Remo Freuler, Ricardo Rodriguez; Xherdan Shaqiri, Mario Gavranovic.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết