Tiếng Việt | English

04/08/2020 - 21:15

Sancho háo hức áo số 7 ở MU, sao Chelsea đòi thay Kepa

Jadon Sancho phấn khích chờ ra mắt ‘số 7 mới’ ở MU, cầu thủ Chelsea muốn Lampard mua người thay Kepa là những tin bóng đá tối nay, 4/8.

Jadon Sancho phấn khích chờ ra mắt ‘số 7 mới’ ở MU

Báo chí đưa tin rầm rộ MU chuẩn bị đón 'bom tấn' Jadon Sancho

The Sun loan báo, Jadon Sancho sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford mà những tên tuổi lừng danh như Cristiano Ronaldo, Eric Cantona hay David Beckham đã mặc.

Đàm phán giữa MU với Borussia Dortmund đạt bước tiến lớn vào hôm qua, thứ Hai (3/8). Quỷ đỏ được cho sẽ trả trước đại diện Bundesliga 70 triệu bảng, và khoản phí chuyển nhượng có thể tăng lên 110 triệu bảng, tùy vào thành tích, số lần ra sân của Jadon Sancho tại Old Trafford cũng như danh hiệu thầy trò Solskjaer mang về.

Theo nguồn trên, Jadon Sancho rất phấn khích trước viễn cảnh được chơi bóng cho MU. Anh sẽ mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ.

Kể từ khi Ronaldo rời đi vào 2009, chưa có cầu thủ nào kế thừa xứng đáng chiếc áo số 7, nếu không muốn nói là gây thất vọng lớn, từ Di Maria, Memphis Depay đến Alexis Sanchez,…

Thông tin từ truyền thông Anh cũng khẳng định, MU và Jadon Sancho đã sớm đạt được các thỏa thuận cá nhân và cầu thủ chạy cánh này đã yêu cầu Dortmund bán anh vào hè này.

MU tự tin Jadon Sancho thuộc về Quỷ đỏ vào cuối tuần này.

Cầu thủ Chelsea đòi Lampard thay Kepa Arrizabalaga

Theo tờ The Athletic, các sao trụ cột Chelsea ủng hộ HLV Frank Lampard mang về người gác đền mới vì họ đã mất niềm tin vào Kepa Arrizabalaga.

Kepa có thể đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea

Kepa có thể đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea

Có vẻ như Kepa đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea, khi Lampard đang kiếm người thay thế thủ môn có giá kỷ lục 72 triệu bảng được The Blues trả cho Athletic Bilbao vào 2018. Thủ môn đã lấy vị trí số 1 của De Gea ở tuyển Tây Ban Nha gây thất vọng, để thủng lưới 54 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn cả Crystal và Burnley.

Ở vòng đấu cuối, Lampard thẳng tay loại Kepa và tiếp tục làm điều đó khi Chelsea đấu Arsenal ở chung kết FA Cup.

Không chỉ Lampard thất vọng mà các sao trụ cột Chelsea cũng mất niềm tin vào đồng đội, muốn CLB kiếm người thay thế.

Tuy nhiên, với việc đã ký hợp đồng 7 năm, trong bối cảnh hiện nay, Chelsea khả năng chỉ có cách đẩy Kepa đi theo dạng cho mượn, chứ không mà tìm được đội mua đứt./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết